คูมัน อนาคตบนเส้นด้าย กับ 4 กุนซือ ทางเลือกใหม่ของบาร์ซ่า

คูมัน อนาคตบนเส้นด้าย กับ 4 กุนซือ ทางเลือกใหม่ของบาร์ซ่า

ดูเหมือนว่าอนาคตของ โรนัลด์ คูมัน ถูกแขวนไว้บนเส้นด้าย ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะพาทีมบาร์เซโลน่า ทำผลงานไม่เป็นไป ตามเป้า ยิ่งล่าสุด พาลูกทีมตีเสมอ 1-1 กับ กรานาด้า ซึ่งมันไม่ใช่ฟอร์ม ของบาร์ซ่า จึงไม่แปลกใจ ที่มีกระแสแฟนบอล ไม่ปลื้มถึงขั้น อยากให้ออก และตอนนี้ก็ได้มีการ แอบแง้มรายชื่อ 4 กุนซือ ใหม่ที่เหมาะ จะมาเสียบแทนคูมัน

เอริค เทนฮาร์ก – เป็นกุนซือที่นิยม วางแผนเล่นเกมรุก ตรงตามสไตล์ของบาร์ซ่า หนึ่งในผู้ที่ปลุกปั้น ดาวรุ่งนักเตะหลายราย แต่ล่าสุดเพิ่งต่อสัญญา กับ ต้นสังกัดไปจนถึง 2023

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ – อดีตนักเตะที่ผูกพัน กับ บาร์เซโลน่า แต่สิ่งที่น่าสนใจ ก็คือเขาเป็นลูกชาย สุดรักของนักเตะเทวดา โยฮัน ครัฟฟ์ นอกจากเป็นโค้ช เอกวาดอร์แล้ว ตอนเป็นนักเตะ จอร์ดี้ยังสามารถ เล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วย

เฮนริค ลาร์สสัน – รายนี้น่าสนใจที่สุด เพราะเขาคือหนึ่ง ในสต๊าฟโค้ชของคูมัน และ ยังเคยเป็นนักเตะ ในสังกัดบาร์ซ่า เขาคุ้นเคยกับสไตล์การเล่น และ รู้จักนักเตะทุกคนเป็นอย่างดี

ชาบี-อดีตมิดฟิลด์เลือดกระทิง ผู้ที่เป็นแข้งตำนาน ของเจ้าบุญทุ่ม เมื่อปี 2019 จึงได้ผันตัวมาเป็นกุนซือ พร้อมพาทีมไปสู้ การคว้าถ้วยรางวัลหลายรายการ ในเวลาสั้น ๆ ถือเป็นทางเลือก ที่เหมาะสมทีเดียว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vip123s

Leave a Reply