จอห์น บาร์นส์ กล่าว การสูญเสียนักเตะของลิเวอร์พูล ใกล้จะมาถึงแล้ว

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของหงษ์แดง เตือนต้นสังกัดเก่าว่า อาจจะต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปหลังตกเป็นข่าว ย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา

จอห์น บาร์นส์ ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูช ได้สูญเสียนักเตะ ฝีเท้าดีๆ อย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , ราฮีม สเตอร์ลิง , หลุยส์ ซัวเรซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาแล้ว จากการย้ายทีมด้วย ค่าตัวอันมหาศาล โดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงสามารถ จะสร้างแนวรุก ก้าวขึ้นมาทดแทน โดยมี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้เป็น แกนหลัก

จอห์น บาร์นส์

แต่ บาร์นส์ ได้แสดงทรรศนะ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ‘ลิเวอร์พูล’ อาจต้องเสีย 2 ขุนพล คนสำคัญไป หากมีข้อเสนอก้อนโต เข้ามา

‘ในฟุตบอล สมัยใหม่นี้ ทุกๆ ทีม สามารถขายนักเตะ กันได้ทั้งนั้น ดูอย่าง บาร์เซโลน่า ยังถูกบังคับ ให้ขาย เนย์มาร์ ได้เลย’

‘สิ่งที่ยังคง ดึงดูดนักฟุตบอล ในยุคนี้คือ ค่าเหนื่อย ไม่ว่า โม ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ หากมีใครเสนอเงิน สักหนึ่งล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์ พวกเขาก็พร้อม ตกลงปลงใจ ไปร่วมทีม โดยไม่คิดถึง ศักยภาพ หรือ มาตรฐานหรอกก นี่คือความจริง ของฟุตบอลสมัยนี้’

‘เรามีผู้เล่นยอดเยี่ยม อยู่มากมาย ที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ทั้ง คูตินโญ่ , ซัวเรซ, ตอร์เรส ดีนะที่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่ง เพราะเรื่องที่ ประสบความสำเร็จ ในสนาม มันเป็นสัจธรรม เมื่อมีผู้เล่นใหม่เข้ามา ก็ต้องจากอยู่ดี’

‘ผมได้บอกแฟนบอล เสมอว่า ให้สนับสนุนสโมสร ไม่ใช่เพราะผู้เล่น แต่เรื่องดีๆ ที่ผมสามารถ รับประกันได้ คือสถานการณ์ตอนนี้ อาจจะยังไม่เกิดขึ้น ภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ เพราะเขาสามารถ ควบคุมทีมได้ นักเตะรู้ตัวดีว่า พวกเขาไม่สามารถ ล้ำเส้นได้เลย’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply