บาร์เซโลน่า พร้อมรับ กุนซือคนใหม่ ชาบี เอร์นานเดซ แค่รอฉีกสัญญา

บาร์เซโลน่า พร้อมรับ กุนซือคนใหม่ ชาบี เอร์นานเดซ แค่รอฉีกสัญญา

บาร์เซโลน่า ‘เจ้าบุญทุ่ม’ พร้อมแล้วสำหรับกุนซือคนใหม่อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ แค่รอเขาฉีกสัญญา กับ อัล ซาดด์ เท่านั้นเอง

จนเมื่อ เจ้าบุญทุ่ม ‘บาร์เซโลน่า’ ได้ปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากกุนซือ เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาไม่น่าประทับใจเลย นับตั้งแต่เขาได้เข้ามากุมทีมเมื่อปีก่อน

สิ่งที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขาได้ขาดลง เมื่อกุนซือชาวดัตช์ อย่าง โรนัลด์ คูมัน ได้พาทีมพ่ายแพ้ กับ ราโย่ บาเญกาโน่ ด้วยคะแนน 1-0 ในวันพุธ ที่ผ่านมาหลังจากที่ เพิ่งเปิดบ้านและได้แพ้ให้กับสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ตอนสุดสัปดาห์ ทำให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมาก จนถึงขนาดรุมล้อมรถของเขา ขณะที่ออกจากสนาม

ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะได้มอบหมายให้ เซร์กี้ บาร์ฆวน ที่คุมทีมชุดB ให้ได้ขึ้นมาทำหน้าที่แทน เพื่อเป็นการชั่วคราว แต่เชื่อว่า เจ้าบุญทุ่มต้องการดึง ชาบี เอร์นานเดซ  ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่าสโมสร “บาร์เซโลน่า” เจ้าบุญทุ่ม ได้เตรียมเอกสารทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว กับการแต่งตั้ง ชาบี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่  ตอนนี้ได้แต่รอให้กุนซือรายนี้ยุติสัญญาของตัวเขาเองกับ อัล ซาดด์ เท่านั้น

และนอกจากนี้ ได้มีรายงานว่า บาร์ซ่า จะรีบเร่งเพื่อเจรจา สัญญาฉบับใหม่ของ โรนัลด์ อาเราโฆ่ , อุสมาน เด็มเบเล่ และ กาบี  ทันทีที่แต่งตั้งกุนซือรายใหม่เกิดขึ้น


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vip123s