ผีแดงหงายการ์ด โหดปลด โซลชาร์ กลางอากาศ

ผีแดงหงายการ์ด โหดปลด โซลชาร์ กลางอากาศ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ ประกาศอย่างเป็นทางการ ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง กุนซือผีแดง เรียบร้อยแล้ว เขาพ้นจากตำแหน่ง หลังจาก 1 วันที่พ่ายให้กับ วัตฟอร์ด ทีมที่หนีจาก การตกชั้น ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โซลชาร์ เพิ่งเซ็นต์สัญญษใหม่ 3 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากนั้น เขานำทีมโชว์งานห่วยมากขึ้นเรื่อยๆ จาก 7 นัด แพ้ไปถึง 5 นัด ด้วยกัน ในเกมส์พรีเมียร์ลีก คะแนนห่างจากจ่าฝูงอย่าง เชลซี ไปถึง 12 คะแนน ผลงานที่น่าอับอายมากที่สุด ต้องยกให้กับนัดที่แพ้ แบบราบคาบเละตุ้มเป๊ะ ให้ถึงหงษ์แดงถึง 5-0 น่าอับอายเป็นที่สุด จนนัดสุดท้ายได้เสียแต้ม ให้ทีม

หนีตกชั้น อย่าง วัตฟอร์ด ถึง 4-1 ผลการจากการพ่ายเกมส์ แบบย่อยยับเมื่อวาน ทำให้เป็นฟางเส้นสุดท้าย ส่งผลให้บอร์ดบริหาร ‘ผีแดง’ ต้องประชุมอย่างกระทันหัน เพื่อตัดสินอนาคตตำแหน่ง ผู้จัดการทีมหน้ายิ้ม ของ ปีศาจแดง สุดท้ายหลังจาก การะประชุมแบบฉุกเฉิน อย่างเคร่งเครียดมากกว่า 5 Hr.

ที่่ประชุมได้มีมติให้เชือด ปลดพ้นออกจากตำแหน่งกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ส่วนตำแหน่งผู้จัดการทีมที่จะมาขัดตาทัพ ในช่วงที่สโมสรกำลังเฟ้นหากุนซือตัวจริง โดยจะคุมจนถึงจบฤดูกาลนี้ไปก่อน ก็คือ มเคิล คาร์ริค


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply