พรีวิว บุนเดส ลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ VS บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดส ลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ VS บาเยิร์น มิวนิค

 

วันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.30 น.
ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3 – 3.5
Location: Dortmund Venue: Signal Iduna Park
ถ่ายทอดสด : Fox Sport HD
เรตราคาไทย : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.25

 

พรีวิว บุนเดส ลีกา

 

พรีวิว บุนเดส ลีกา เจ้าบ้าน ดอร์ทมุนต์ ถือว่ากำลัง พีค อยู่ในช่วงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งเปอร์เซ็นต์ ชนะในบ้านคาดว่าเป็น 100 % แม้พักยาวจากเหตุ Covid-19 ก็ตาม นัดนี้ต้องมา เจอกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอมกำลังฮอต ร้อนแรงด้วยเช่นกัน สภาพทีม เกือบเต็มร้อย ขาดแค่ไม่กี่ตัวที่มีอาการบาดเจ็บ อย่าง คูตินโย่ ซูเล่ และ โทลิโซ่
อาจจะไม่ได้ สำคัญมากมายอะไร เพราะตัวเท่าที่มี ก็เพียงพอที่จะสู้กันได้ อย่างสนุกแน่นอน ส่วนดอร์ทมุนต์ ยังคงมีปัญหา อาการบาดเจ็บของ มาโก้ รอยส์ ที่เป็นคีย์แมน ในแดนรุก และเกมรับ ยังคงต้องลุ้นว่า ฮุมเมลล์ จะฟิตทันลงเล่น เกมนี้ได้ไหม

วิเคราะห์ ผมมองว่า ยังไงเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยังดูเหนือกว่าแม้ว่า วันนี้จะมาเยือน ความเก๋าเกมของ แต่ละตำแหน่ง ยังคงมีประสิทธิภาพ มากกว่า ไม่ว่าจะ เลวานดอฟกี้ มุนเลอร์ คิมมิช อลาบา แถมโกลตัวเก่งอย่าง นอยเออร์ก็จะประจำ การเฝ้าเสา หันมาที่ เสือเหลืง ดอร์มุน ทีมนี้อาจจะเป็นคู่แข่ง สำคัญของบาเยิร์นก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ก็จะเป็นทีมที่ ฝ่ายแพ้ไป ในนัดสำคัญๆ ตลอดเหมือนเจอ กันทีไรจะแพ้ ไปในที่สุด เลทเปิดมา 0.5 ลูก จึงทำให้ผมมองว่า บาเยิร์น จะบุกมากำชัย กลับบ้านไปในที่สุด

สกอร์ที่คาด : ต่อเสือใต้

เชียร์บอลฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5 – 1


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply