พรีวิว ยูโรป้าลีก : คลับ บรูจ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ยูโรป้าลีก : คลับ บรูจ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่:วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.55 น.

ถ่ายทอดสด: –

สนาม : แยน เบรย์เดลสตาดิโอน

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.25(-5)

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

27/08/15 คลับ บรูซ แพ้ แมนฯยู 0-4 / ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
19/08/15 แมนฯยู ชนะ คลับ บรูซ 3-1 / ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สภาพความพร้อมล่าสุด

คลับ บรูซ :สภาพทีมของ คลับ บรูซ ในวันนี้ค่อนสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว เพราะไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้กุนซืออย่าง ฟิลิปเป้ เคลม็องต์ สามารถจัดชุดใหญ่ได้เต็มอัตราศึก คาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 เข้าสู้ โดยมี เอ็มมานูเอล เดนนิส กับ มิชาเอล เคอร์เมนซิค ยืนเป็นคู่ศูนย์หน้า และวาง เอเดร์ อัลบาเรซ คุมจังหวะเกมในแดนกลาง

แมนฯยู :เกมนี้ปีศาจแดงยังคงไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน วิกเตอร์ ลินเดอลอฟ ไม่น่าจะฟิตทันช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คงจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี โอเดียน อิกาโล่ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัว และใช้ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ แดเนี่ยล เจมส์ เป็นสามประสานปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คลับ บรูซ (3-5-2) : ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, ซิมง เดลี่ – เกรแป็ง ดิอัตต้า, ฮานส์ ฟานาเกน, เอเดร์ อัลบาเรซ, รุด ฟอร์เมอร์, เฟเดริโก้ ริกก้า – เอ็มมานูเอล เดนนิส, มิชาเอล เคอร์เมนซิค

แมนฯยู (4-2-3-1) : เซร์กิโอ้ โรเมโร่ – ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์, อันเดรียส เปไรร่า – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, แดเนี่ยล เจมส์ – โอเดียน อิกาโล่

รูปเกมที่คาด : กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีเลยทีเดียวสำหรับแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเกมลีกล่าสุดก็เพิ่งบุกไปเอาชนะเชลซี 2-0 ทำให้ 4 นัดหลังไม่แพ้ใคร (ชนะ 3 เสมอ 1) แถมเก็บคลีนชีตได้ทุกแมตช์ ถือว่าแนวรับค่อนข้างแข็งแน่นหนาใช้ได้ ทางฝั่ง คลับ บรูซ แม้จะได้เล่นในบ้านแต่คงลำบากที่จะต่อกรกับปีศาจแดงที่อยู่ในช่วงขาขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะไร้พ่ายมา 8 นัดติดรวมทุกรายการก็ตาม ดูแล้วรูปเกมน่าจะออกมาสูสี โดยที่ปีศาจแดงไม่น่าแพ้

ฟันธง: คลับ บรูจ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Leave a Reply