ยอมรับเครียดหลัง บีจี ไม่สามารถชนะเกมเยือนได้

ยอมรับเครียดหลัง บีจี ไม่สามารถชนะเกมเยือนได้

‘มาโกโตะ เทกุระโมริ’ ยอมรับว่าเขาบอกกับนักเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่าเขาไม่พอใจอย่างมากกับการที่ทีมยังไม่ชนะในเกมเยือนไทยลีกปีนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ ยอมรับว่าเขาได้ตำหนินักเตะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปตรง

แล้วว่าเขาไม่พอใจมาก กับการที่ทีมยังไม่ชนะในเกมเยือน เกมล่าสุด บีจี พลาดท่าบุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และทำให้เกมเยือนปีนี้พวกเขายังไร้ชัยชนะ

‘เรื่องพวกนี้การตัดสินใจ และการควบคุมเกมเรายังทำได้ไม่ดีในเกมนี้ และเก็บเป็นประสบการณ์ เพิ่มเติมความเก๋าให้มากกว่านี้ให้ได้’

‘จากที่เราทำได้ไม่ดีในเกมเยือนที่ผ่านมา นัดนี้เราก็พยายามเน้นเต็มที่ มันยากลำบากในการเล่นเกมเยือน สิ่งสำคัญคือ การมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และความเข้าใจร่วมกัน มันมีความยากลำบากที่เกี่ยวข้องนอกจากแผนก็คือ อดิศักดิ์ เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก จากเหตุการณ์ที่มีคนเจ็บทำให้หลายคนเกร็งและกลัวเจ็บมากขึ้น ทำให้ทุกคนไม่กระหาย หรือทำเต็มที่เท่าที่ควร’

‘มันก็ซ้ำรอยเดิม พอทุกอย่างไม่เข้าแผน ทุกคนก็เริ่มเสียสมาธิ และเข้าทำแบบลืมเกมรับ จนโดนโต้กลับเหมือนเกมเยือนที่ผ่านมา วันนี้เราขาดสมาธิในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเล่น การเสียประตูที่สองก็มาจากการเลือกของเราเอง ตรงนี้พอทุกคนรีบร้อนก็ทำให้รวนไปหมด’

‘เมื่อสักครู่ได้คุยกับนักเตะเรียบร้อยแล้วว่า เรามีโอกาสที่จะทำได้ดีในเกมเยือน ด้วยการเจอกับทีมหัวตารางโดยตรง ทำให้มีผลไปกลับค่อนข้างมาก ตรงนี้ได้คุยกับนักเตะแล้วว่า เราไม่พอใจอย่างยิ่ง และมีหลายอย่างที่ต้องกลับไปแก้ไข’เทกุ กล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufabet123s

Leave a Reply