วาราน ลาตราไก่ พร้อมทุ่มให้แมนยูฯ

วาราน ลาตราไก่ พร้อมทุ่มให้แมนยูฯ

ปราการหลังที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่ง และเล่นได้อย่างเยือกเย็นที่สุด ของยุคนี้ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ ราฟาเอล วาราน ติดโผมาอย่างแน่นอน  ซึ่งเจ้าตัวได้อำลาทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่รับใช้ทีมชาติมา ตั้งแต่

ปี 2013 และยังเคยเป็น ทีมชุดคว้าแชมป์โลกปี 2018 มาครอง 1 สมัย นั่นก็เพื่อต้องการ ทุ่มเทพลังกายพลังใจทั้งหมด ให้กับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าตัวได้เปิดเผยความรู้สึก ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า “1 ทศวรรษแล้ว กับการที่ผมได้รับเกียรติ เป็นตัวแทนประเทศ ผมภูมิใจทุกครั้ง ที่ได้สวมเสื้อสีน้ำเงินตัวนี้ ผมทุ่มเทพลังกายพลังใจเกินร้อย ทุกครั้งที่ลงสนาม ก็ต้องการเอาชนะให้ได้”

“ผมได้ทบทวนเรื่องการยุติ การรับใช้ทีมชาติมา หลายเดือนแล้ว และคิดว่าตอนนี้ แหละคือเวลาที่เหมาะสม”

“ตอนเป็นเด็กผมมีความใฝ่ฝัน อยากจะเป็นฮีโร่ของทีมชาติ หลังจากนั้นผมก็ได้สัมผัสกั บประสบการณ์ที่สวยงาม และตราตรึงที่สุดในชีวิต เราได้ชูถ้วยบอลโลก ผมจะจดจำทุกวินาทีของ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ไว้”

“ทุกความสำเร็จเกิดขึ้นได้ เพราะเพื่อนร่วมทีม และชัยชนะก็มาจาก การสนับสนุนของแฟนบอล ทั้งประเทศ ความสวยงามครั้งนั้น มันยังตราตรึง และฝังแน่นในใจ ต่อให้ฟุตบอลโลกล่าสุด เราจะแพ้จุดโทษก็ตาม แต่

แฟนบอล ก็ยังคงเชิดชูเราในฐานะฮีโร่ ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่นักเตะรุ่นใหม่จะได้เข้ามา เฉิดฉายพรสวรรค์ พวกเขาสมควร ได้รับโอกาสที่ดีนี้” วารานกล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufabet123s

Leave a Reply