Site icon เว็บดูบอลสดฟรี

สื่อเลี่ยนแฉ! ‘อิบราฯ’ ซบ ‘มิลาน’ แน่ แต่สัญญายังไม่ลงตัว

สื่ออิตาลีเผยว่าจริงแล้ว อิบราโมวิช เตรียมย้ายไปร่วม มิลาน ทีมเก่าของตนอีกครั้ง เพียงแต่รอคอยสัญญาที่ตนเองต้องการอยู่

 

ซลาตัน อิบราอฺโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีดิช ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แน่นอน แต่ยังรอคอยสัญญาพร้อมข้อเสนอที่ตนเองต้องการ ก่อนจะจรดปากกาเซ็นในภายหลัง

 

แข้งวัย 38 ปีกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังหมดสัญญากับ แอลเล กาแล็คซี่ ทีมดังในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ในช่วงจบฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเขามีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรทั่วแดนมักกะโรนีในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้

 

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โบโลญญ่า หนึ่งในทีมที่สนใจ ซลาตัน ได้ประกาศเลิกให้ความสนใจในตัวเขาแล้ว เนื่องจาก อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดงดำที่เขาเคยค้าแข้ง ในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน จากรายงานของ กาเซ็ตโต้ เดลโล่ สปอร์ต

 

ทว่า ปัญหาเกี่ยวกับข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายก็เกิดขึ้น เมื่อกองหน้าร่างยักษ์ต้องการการันตีสัญญากับสโมสร 18 เดือน โดยที่เสนอค่าจ้างของตนกับสโมสรใน 6 เดือนแรก 2 ล้านยูโร และอีก 4 ล้านยูโนในฤดูกาลต่อไป

 

ซึ่งทางฝั่งรอสโซเนรี่สามารถการันตีสัญญาในเขาได้แค่ช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้เท่านั้น และสัญญาในฤดูกาลต่อไปขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะเอง และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ ฮิบราฮิโมวิช ต้องการ

 

อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่าพวกเขาจะยอมตกลงเงื่อนไขและสัญญากันได้ทั้ง 2 ฝั่งในท้ายที่สุด โดยมี มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของอิบราฮิโมวิช เป็นคนเจรจาเพื่อให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

Exit mobile version