สื่อ เกาหลีใต้ แห่ชมทัพ ‘ดาวทอง’ หลังเปิดบ้านคว่ำ ยูเออี เกมคัดบอลโลก

สื่อหลายสำนักของเกาหลีใต้ แห่ชม ทีมชาติเวียดนาม ของ ปาร์ค ฮัง ซอ หลังโชว์ฟอร์มแกร่งเปิดบ้านชนะ ยูเออี 1 – 0 เกมคัดบอลโลก 2022

 

ทีมชาติเวียดนาม ภายใต้การนำทัพของ ปาร์ค ฮัง ซอ เทรนเนอร์ชาวเกาหลีใต้ เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งเปิดรังเหย้า หมี ดิ่ญ สเตเดี้ยม เอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1 – 0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทำให้พวกเขาแซงหน้า ทีมชาตไทย ขึ้นมารั้งจ่าฝูงกลุ่ม จี ทันที

 

ล่าสุดทางฝั่งของสื่อท้องถิ่นหลายสำนักในเกาหลีใต้ ได้ออกมาชื่นชมลูกทีม ปาร์ค ฮัง ซอ หลังกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นยังทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นผ่านเข้าไปเล่นในศึกบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 หรือ รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

 

โดยทางฝั่ง The Chosun Ilbo หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแดนโสมขาว ได้ตีพิมพ์ผลงานของ ทัพ “ดาวทอง” พร้อมใช้พาดหัวว่า “ปาร์ค ฮัง ซอ พา เวียดนาม คว่ำ ยูเออี 1 – 0” พร้อมชื่นชมผลงานในเกมนี้อีกด้วย

 

ขณะที่ The Hankook Ilbo พูดถึงผลงานของ เงวียน เตี๋ยน ลิญ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี ซึ่งเป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีม จากจังหวะยิงไกลกว่า 30 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ส่วนทางฝั่ง Sport Seoul และ SpoTV News รายงานว่า ทัพ “มังกรทอง” มีโอกาสสูงมากที่จะตีตั๋วเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบที่ 3 หรือ รอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังพวกเขาขยับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ได้สำเร็จ และถ้าพวกเขาทำได้ นี่จะถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วยที่ เวียดนาม สามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอยดังกล่าวได้สำเร็จ

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply