ห่วยทั้งทีม! คาเปลโล่ สับเละปัญหาใหญ่พา มิลานจม

ตำนานกุนซือปีศาจแดงดำ ชี้ปัญหาต้นสังกัดเก่าที่ทำให้สโมสรเจอวิกฤตใหญ่

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมจอมเนี๊ยบ ออกโรงชี้ปัญหาของเอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าที่ทำให้สโมสรต้องตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่อยู่ในปัจจุบันนี้ พร้อมชี้เป้าสองสตาร์ฟอร์มห่วยอย่าง ลูคัส ปาเกวต้า และ ราฟาเอล เลเอา

 

โดยในเกมกัลโช่ เซเรียอา นัดล่าสุด ทัพปีศาจแดงดำ เปิดบ้านแพ้ ลาซิโอไป 2-1 ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 78ปี ซึ่งตัวนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนเคยคุม รอสโซเนลลี่ ในช่วงปี 1991-1996 และ 1997-1998 แต่ในปัจจุบันพวกเขากลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนลงไปกองอยู่ที่อันดับ 11 และมีคะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้นแค่ 6แต้มเท่านั้น

 

“มิลานกำลังตกอยู่ในปัญหา” คาเปลโล่กล่าว

 

“นักเตะไม่ได้โชว์ฟอร์มดีๆออกมาเลย มันบอกได้เลยว่าพวกเขาเล่นกันด้วยความกลัว คนที่ควรได้รับคำตำหนิโดยตรงคือ ลูคัส ปาเกวต้า และ ราฟาเอล เลเอา ที่ทำไม่ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง”

 

“พวกเขาไม่มีตัวตนเลย และพวกเขาก็ไม่ได้โชว์ศักยภาพให้สมกับราคาค่าตัวเลย ปาเกวต้า มีศักยภาพนะ แต่เขาไม่โชว์มันออกมาเลย เลเอาทำให้ผมเครียดมากในเกมกับลาซิโอ เขาต้องเล่นต่อไปอย่าหยุดแม่ไม่ได้บอลก็ตาม”

 

“เมื่อวานนี้เขาเล่นแค่ตอนที่เขามีบอลอยู่กับตัวเท่านั้น ผมย้ำอีกครั้งนะ ผมคิดว่าปัญหาของมิลานมันอยู่ในหัวของพวกเขาเองนั่นแหละ เมื่อคุณไมมีศักยภาพ และหัวคุณก็ไม่ทำงาน สถานการณ์แบบนี้มันส่งผลกระทบใหญ่หลวงให้กับสโมสร”

 

“ผมไม่เห็นความเป็นผู้นำ กัปตัน หรือใครที่ควรสวมปลอกแขนเลย หรือแต่นักเตะที่สามารถช่วยโค้ชในเรื่องแนวคิด ไปจนถึงการรวมกลุ่มนักเตะได้เลย”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply