ห่วยเกินรับได้! แฟน ‘ปืนใหญ่’ โยนตั๋วปีทิ้งหลังเสมอ ‘นักบุญ’ (ชมคลิป)

 

แฟนบอลอาร์เซน่อลสุดทนโยนตั๋วปีทิ้งแบบไม่เสียดายหลังไม่พอใจผลงานทีมรักสุดๆ  

 

แฟนบอลอาร์เซน่อล ตัดสินโยนตั๋วปีเข้าชมเกมในเอมิเรสต์ สเตดี้ยม ทิ้ง แบบไม่แคร์อะไรทั้งนั้น หลังทีมปืนใหญ่ดันพลาดท่าเปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ความกดดันชุดใหญ่ถาโถมมาใส่ อูไน เอเมรี่ อีกระลอก เมื่อเขาพาทีมไปเสมอกับ นักบุญ แบบเกือบพ่ายคาบ้าน ทั้งที่ทีมแดนใต้จากเกาะอังกฤษคือทีมที่โดนเลสเตอร์บุกไปยำใหญ่ 9-0 เมื่อเดือนก่อน ทำให้ในตอนนี้ อาร์เซน่อล ไม่ใช่ชนะมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน และมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ถึง 8 แต้ม

 

โดยใน AFTV  ซึ่งเป็นช่องของแฟนบอลพันธ์แท้ของปืนใหญ่ ได้ทำการสัมภาษณ์แฟนบอลหลังเกมนี้ ซึ่งส่วนใหญ่เรียกร้องให้ปลดกุนซือชาวสแปนิชออกจากตำแหน่ง แต่หนึ่งในแฟนบอลได้แสดงความไม่พอใจออกมาแบบชัดเจนและดูจะสุดโต่งกว่าแฟนบอลใครในคลิปนั้นด้วย

 

ร็อบบี้ แฟนบอลปืนใหญ่ตัวยง ได้ระบายว่าตัวเขาต้องผมร่วงไปเพราะเห็นฟอร์มการเล่นของทีมรัก พร้อมกับเสนอตัวเขาจะขับรถไปส่ง เอเมอรี่ ถึง สนามบิน หากโดนไล่ออกจากตำแหน่งจริงๆ จากนั้นก็โยนตั๋วปีของทีมขึ้นไปกลางอากาศแบบไม่มีท่าทีเสียใจ โดยยืนยันว่าเขาไม่ต้องการมันอีกต่อไป (ดูเหตุการณ์ดังกล่าวในได้ในนาทีที่ 4.26)

สำหรับราคาตั๋วปีของอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ talkSPORT ในเดือนมีนาคมได้บอกว่ามีราคาต่ำสุดอยู่ที่ 891 ปอนด์ (ราวๆ 34,541.50 บาท) และแพงสุดในราคา 1,000 ปอนด์ (ราวๆ 38,767.11 บาท)

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply