อัชราฟ ฮาคิมี่ มุ่งหน้ากลับบ้านเก่า ราชันชุดขาว แน่นอน

อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็คตัวเติม สโมสร ‘เสือเหลือง’ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อัชราฟ ฮาคิมี่  นายหน้าของเขาอย่าง อเลฮานโดร คามาโน่ ออกมารับประกันว่า นักเตะในความดูแล ตั้งมั่นตั้งใจ ที่จะกลับไป ลงเล่นให้สโมสร ราชันชุดขาว ‘เรอัล มาดริด’  สโมสรแม่ เมื่อสัญญายืมตัวหมดลง

อัชราฟ ฮาคิมี่

กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ จากหลายๆสโมสรทั่วยุโรป หลังทำผลงานเตะตา ระหว่างลงเล่นให้สโมสร ‘เสือเหลือง’ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญา ยืมตัว 2 ปี ซึ่งเตรียม จะหมดลง เมื่อจบฤดูกาลนี้

เติบโตขึ้นมาในระดับเยาวชน ของสโมสร ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2017 โดยเขาได้รับความสนใจ จากทีมดังอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และยูเวนตุส ด้วย

แม้ว่าจะมีหลายสโมสรดัง ให้ความสนใจ แต่ อเลฮานโดร คามาโน่ มองว่า นักเตะรายนี้ ยังมีอนาคตอีกยาวไกล ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

‘เขาจะกลับไปอยู่กับเรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลนี้ จบลงนะ เราจะได้เห็นกันว่า จะเกิดอะไรขึ้น ต่อจากนั้น’

‘เขาอยากลงเล่น เหมือนในฤดูกาลนี้ ที่เขาได้เป็น ตัวจริงทุกนัด ไม่มีการ เร่งร้อนอะไร เขาแค่มีแรงบันดาลใจ กับการลงสนาม เพื่อช่วยพัฒนา การของตัวเอง’

‘การพูดคุยกับเรอัล มาดริดก็เป็นไป ด้วยดี พวกเขาให้ความสนใจ ในตัวเขาเสมอ และสิ่งที่เรา ไม่อยากทำคือ การปลีกตัวออก ห่างจากพวก เขามากเกินพอดี’

‘เอาล่ะ เราจะเห็นชอบ ในข้อตกลงบาง อย่างว่าเขาจะอยู่ หรือไปในวันข้างหน้า แต่อย่าลืมนะว่า เป้าหมายคือการเล่น ให้เรอัล มาดริด ในวันใดวันหนึ่ง เพราะสำหรับเขาแล้ว นี่คือสโมสร ที่ดีที่สุดในโลก’

‘มันอาจเป็นการ รอคอยสั้นๆ หากเรอัล มาดริด เสนอให้เขา อยู่ต่อในตอนนี้ หรืออาจเป็นการ รอคอยที่ยาวนานออกไป หากเขาไม่ได้อยู่ต่อ’

‘แต่เป้าหมายยังคง เหมือนเดิมเสมอมา ท้ายที่สุดแล้ว ก็ต้องเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุด ในโลกนะ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply