อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กัสติโย เปรียบเสมือนบิดาคนที่ 2 เค้าอวยออกนอกหน้า

อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กัสติโย นายทวารมือ 2 ของหงษ์แดง ออกมายกย่อง กุนซือหงษ์แดงอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรียบให้เป็นพ่อนคนที่สอง

อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กัสติโย

อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กัสติโย ผู้รักษาประตูมือสองชาวสเปน เป็นอีก 1 คนที่ออกมาอวยในฝืมือของ อดีดกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สามารถ พาลิเวอร์พูล สตาร์ทการแข่งในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดปังปุริเย่ หลังเก็บชัย 3 นัดรวด ในพรีเมียร์ ลีก จนทำให้เขาได้รับคำชื่นชม และยกให้เป็นเต็ง1 ทีมที่จะคว้าแชมป์

ในฤดูกาลนี้ โดย อาเดรียน เผยกับสื่อ Skysports ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรียบได้กับบิดาของนักเตะในทีมทุกคน รวมถึงตัวเค้าเองด้วยเช่นกัน ทุกคนมีความไว้ใจในตัวคล็อปป์ เป็นอย่างยิ่ง

‘ผมขอพูดตรงๆ เลยว่า คล็อปป์ เองก็เป็นเหมือนบิดา ของนักเตะทุกคนในทีม ซึ่่งเขาดูแล เอาใจใส่นักเตะทุกคน เปรียบเสมือนว่า เป็นคนในครอบครัว จนทำให้เป็นที่รัก ของทุกคน ซึ่งผมก็รู้ดีว่า พวกคุณ ๆ ทุกคนก็สามารถสัมผัสได้ เมื่อตอนที่ได้สัมภาษณ์เขา’

‘เค้าทำให้เกิดความมั่นใจ กับผมอย่างมาก ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ผมย้ายมาลิเวอร์พูล ผมรู้สึกให้ความไว้วางใจ เขามาตลอด และผมคิดว่า ผู้เล่นทุกคนก็รู้สึก แบบเดียวกัน’ อาเดรียน กล่าวอวย คล็อปป์ ไม่ขาดปาก



ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply