Site icon เว็บดูบอลสดฟรี

‘อินซ์’ เชื่อ! ‘หงส์’ ยุค ‘คล็อปป์’ มีแววประสบความสำเร็จแบบ ‘เฟอร์กูสัน’

พอล อินซ์ ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอนอยู่กับ “ปีศาจแดง” แน่นอน

 

ลิเวอร์พูล ภาายใต้การทำทีมของกุนซือใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังเขาสามารถพาทีมผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 6 ของสโมสร ได้สำเร็จ พร้อมกับคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 97 คะแนน อีกด้วย

 

นั่นทำให้ฃ่าสุดทางฝั่งของ พอล อินซ์ ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่ “หงส์แดง” สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรป เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา นั่นคือจุดเปลี่ยนที่จะทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จได้เหมือนกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

“ผมคิดว่ามันเคยโชว์ดราเห็นแล้วนะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือกุนซือที่พิเศษแค่ไหน” พอล อินซ์ อดีตแข้ง “ปีศาจแดง” ยุคต้น 90 เผย

“มันแสดงให้เห็นในช่วง 7 ปี มานี้ นับตั้งแต่ปี 2013 ที่เขาจากทีมไปว่าเขาพิเศษแค่ไหน และมันยอดเยี่ยมแค่ไหนที่เขาสรา้งทีมขึ้นมา และสามารถคว้าแชมป์ได้ในเวลาเดียวกัน”+
“ในปี 1989 เราจบแค่เพียงอันดับที่ 12 ในลีกเท่านั้น แต่เรายังสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และหลังจากนั้นปีต่อมาเราได้ที่ 8 ในลีก แต่คว้าถ้วย คัพ วินเนอร์ คัพ ได้สำเร็จ”

 

“นั่นคือจุดเปลี่ยนของเรา เมื่อรู้ว่าเราเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ ปีต่อมาระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น แนวคิดของพวกเราเปลี่ยนไป, เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถเดินไปข้างหน้าและคว้าแชมป์ได้ และผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันจะเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน”

 

“นั่นแหล่ะคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ สโมสรให้เวลาเขาในการสร้างทีมขึ้นมา”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Exit mobile version