อุสมาน เด็มเบเล่ ถูก ม้าลาย เปิดเจรายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า เพื่อใช้งานในฤดูกาลหน้า

อุสมาน เด็มเบเล่ ยูเว่ เปิดประเด็นขอยืมตัว จาก เจ้าบุญทุ่ม นักเตะตัวเก่ง เพื่อไปใช้งานในฤดูกาลหน้า สื่อเมืองกระทิง มุนโด เดปอร์ติโบ รายงาน

อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ประสบปัญหาอาการ บาดเจ็บเล่นงาน อย่างต่อเนื่อง หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ใน คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ ตอนปี 2017

อุสมาน เด็มเบเล่

โดยมีกระแสข่าว ออกมาว่า ‘ต่างดาว’ พร้อมขายปีกน้ำหอมออกจากทีมในซัมเมอร์นี เนื่องจากเริ่มหมดความอดทนที่เขาทำผลงานไม่คุ้มค่าตัว

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า “ยูเวนตุส” ได้เปิดการเจรจา กับยอดทีม ลา ลีกา ในเรื่องนี้แล้ว ระหว่างการประชุม เกี่ยวกับอนาคต ของ อาร์ตูร์ เพื่อนร่วมทัพ ชาวบราซิเลี่ยน

‘เบียงโคเนรี่’ ต้องการมองหา ออปชั่นในแนวรุก เพิ่มเติมความดุดัน บริเวณริมเส้น เนื่องจากฮวน กัวดราโด้ อายุเพิ่มขึ้น ขณะที่ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ก็ไม่ค่อย เป็นที่ถูกใจของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

กระนั้น จากสถิติกระดูกเปราะของนักเตะ ทำให้ทีมดัง จากเมืองตูริน อยากขอยืม เด็มเบเล่ ไปลองใช้งานก่อน ที่จะตัดสินใจว่า อยากทำสัญญา แบบถาวรหรือไม่

แม้บาร์ซ่า อยากขายขาด มากกว่า แต่พวกเขาก็มองว่า การปล่อยยืมตัว น่าจะเกิดประโยชน์ เพราะเป็นการช่วย สโมสรลดภาระ ค่าเหนื่อยลงด้วย


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply