อูลี่ เฮอเนส ยันยังไม่พร้อมคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ มาร่วมทัพ

อูลี่ เฮอเนส CEO กิติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันแล้วว่า สโมสรยังไม่มีแผนคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะกองกลางดาวรุ่ง เลเวอร์คูเซ่น

 

อูลี่ เฮอเนส

อูลี่ เฮอเนส ‘เสื้อใต้’ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพิ่งจะใช้งบประมาณเสริมทัพนักเตะ ไปเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เลรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมัน มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่า ทีมกำลังให้ความสนใจในตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ล่าสุด อูลี่ เฮอเนส ประธานกิติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยถึง แผนการเสริมทัพ

ของทีม ในช่วงเวลานี้ว่า ‘เราเพิ่งจะคว้าตัว ซาเน่ มาร่วมทีมด้วยเงิน 44.7 ล้านแอนด์ ซึ่งผมมั่นใจว่าหลังดีลนี้จบลงไป เราอาจจะไม่ทุ่มเงินซื้อใครอีกตลอด ช่วงซัมเมอร์ สิ่งที่ผมบอกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องฝีเท้าของ

ฮาแวร์ตซ์ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยสถานการณ์ การระบาดของโควิด-19 ที่กำลังเผชิญ ทำให้เป็นเรื่องยาก มากๆที่จะมีสโมสร ไหนกล้าจ่ายเงินจำนวนมหาศาลในการเสริมทัพ’ สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ตกเป็น

ประเด็นเชื่อม โยงกับทางฝั่ง เชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกัน ซึ่งข่าวดังกล่าว อาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้ทัพ ‘สิงห์โตน้ำเงินคราม’ เดินหน้าล่าตัวกอง กลางอนาคตไกลรายนี้ไปร่วมทีมง่ายขึ้น


 

ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply