เคอร์ติส โจนส์ สามารถคว้าตำแหน่ง นักเตะยอดเยี่ยม PL2 ประจำซีซั่น 2019-2020 ได้สมใจ

เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งของสโมสร ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้เป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ ศึกพรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกของ ทีมสำรองอายุไม่เกิน 23 ปี ฤดูกาล 2019-2020

เคอร์ติส โจนส์

เคอร์ติส โจนส์ กระทั่ง เขา ทำผลงานยิง 9 ประตู 4 แอสซิสต์ ใน PL2 ดิวิชั่น 1 ก่อนที่ลีกจะตัดจบไป เนื่องจากการแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19 และช่วยสโมสร ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล จบอันดับที่ 5 ของตาราง โดยเป็นการยิงได้น้อยกว่า สองดาวซัลโวอย่าง โฟลาริน บาโลกุน และ จาห์มาล เฮคเตอร์-อินแกรม ที่ซัดไป

คนละ 10 ประตู มิดฟิลด์วัย 19 ปี ได้รับเลือกให้ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม เหนือผู้เข้าชิงอย่าง เลียม คัลเลน(สวอนซี ซิตี้), บิลลี่ กิลมอร์(เชลซี),

เฮคเตอร์-อินแกรม(ดาร์บี้ เคาน์ตี้), เนธาน ฮอลแลนด์(เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) และ เรย์ฮาน ทุลล็อช(เวสต์บรอมวิช อัลเบียน) ฤดูกาลนี้ โจนส์ ลงสนามให้ ทีมชุดใหญ่ของสโมสร

‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล 12 นัด ทุกรายการ โดยในพรีเมียร์ลีก เล่น 6 นัด(ตัวจริง 1) และยิง 1 ประตู รวมถึงอีก 2 ประตูในเอฟเอ คัพ ด้วย จนกระทั่ง

เขานั้นเพิ่งต่อสัญญา เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2025 และฤดูกาลหน้า ได้รับโอกาสจากสโมสร ให้เปลี่ยนไปใส่เสื้อ หมายเลข 17 ด้วย


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply