เบน ชิลเวลล์ ให้ 50 ล้านปอนด์ จิ้งจอกสยาม ก็ไม่ขายจร้า!!

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ได้ข้อเสนอตามที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่สโมสรต้นสังกัด ไม่ปล่อยตัวออกมาแน่นอน

เบน ชิลเวลล์ ตกเป็นเป้า ของ 2 ทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็อยากได้เขาไปเสริมแนวรับ ในซัมเมอร์นี้ แต่ จิ้งจอกสยาม ก็มั่นใจว่า ตัวนักเตะเอง Happy ที่จะเล่นต่อที่ คิงส์พาวเวอร์ เนื่องจากสโมสรกำลังจะได้เล่นในแชมเปี้ยนลีก ในซีซั่นหน้า สิ่งนี้จะช่วยรั้งเขาให้อยู่ต่อ

เบน ชิลเวลล์

ทางสโมสร กังวลในเรื่องมูลค่า การตลาดที่จะทำให้พวกเขา ต้องลำบากในการหา นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ

ในขณะเดียวกัน ที่ผู้ใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่รู้สึกกังวล กับสถานการณ์ของ ชิลเวลล์ เนื่องจากสัญญา ของนักเตะ ยังเหลืออีก 4 ปี และเชื่อว่ามูลค่า ตลาดของเขา จะเพิ่มสูงขึ้นกว่านี้ ในปีต่อๆไป

ชิลเวลล์ ปัจจุบันเป็น แบ็กซ้ายตัวหลัก ของทีม ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ มี คริสเตียน ฟุคส์ เป็นกำลังเสริม ในตำแหน่งนี้ ซึ่งสัญญาของเขา จะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน และเจ้าตัวยืนยัน ต้องการย้ายไปอเมริกา ไปอยู่กับครอบครัว ดังนั้น สโมสรจึงไม่อยากเสีย ชิลเวลล์ ไปอีกราย

ทั้งนี้ เบรนแดน รอดเจอร์ส ให้โอกาส ลุค โธมัส ดาวเตะวัย 19 ปี หนึ่งเดียวของสมาชิก ในทีมยู-23 ได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ ในทีมชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องเดือน สัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม รอดเจอร์ส ยังไม่รู้สึกว่าแข้ง รายผู้นี้พร้อมจะเล่น เป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุ ที่สโมสรอยากเก็บ ชิลเวลล์ ไว้ใช้งานต่อ


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply