‘เฟร็ด’ เผย! ชอบอ่านคำวิจารณ์แฟนบอล ช่วยพัฒนาฝีเท้า

เฟร็ด ออกมาเผยว่า เขาเองชอบคำวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของตัวเอง เพื่อนำมาพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น

 

มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เฟร็ด กำลังโดนแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับผลงานของเขาในซีซั่นนี้กับทีม หลังเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังสุด

 

ขณะเดียวกันผลงานของต้นสังกัดของเขาอย่าง “ปีศาจแดง’ เอง ก็ถือว่าย่ำแย่พอกัน หลังพวกเขาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วทั้งหมด 8 นัด เก็บไปแค่เพียง 9 นัดเท่านั้น จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ ล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายทีมท้ายตาราง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มา 1 – 0

 

โดยหนึ่งในนักเตะที่ถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นมากที่สุดคงหนีไม่พ้น เฟร็ด ซึ่งเจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ความยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาให้แฟนบอลได้เห็นเลยนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2018

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ได้ออกมาเผยว่า เขาเองมักจะชอบอ่านคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มตัวเอง เพื่อนำไปพัฒนาฝีเท้าของเขาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

“เราควรที่จะเงียบเข้าไว้ และโชว์ผลงานในสนามต่อไปนะ” เฟร็ด เผยกับ The Sun เกี่ยวกับกรณีถูกแฟนบอลวิจารณ์ถึงผลงานส่วนตัว

 

“บางครั้งคนที่วิจารณ์ก็บ่นไปเรื่อยแบบไม่มีจุดหมายอะไรเลย แต่บางคนสามารเป็นบทเรียนให้ผมได้ด้วย”

 

“ผมชอบนั้งอ่านที่คนมาวิจารณ์ถึงผลงานของผมนะ เพราะมันสามารถช่วยให้ผมนำไปพัฒนาตัวเองได้”

 

“ทุกๆวันตอนที่ผมมาถึงสนามซ้อม ตอนที่ผมเห็นตัวหนังสือใหญ่ซึ่งเป็นชื่อของสโมสรสร ผมต้องหยิกเพื่อเตือนตัวเองทุกที”

 

“เพราะงั้นผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหน ผมชอบอ่านเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสโฒสร นักเตะที่ยอดเยี่ยมในอดีต และเหตุการณ์สำคัญของทีม”

 

“ตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา คู้แข้งพากันได้แชมป์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเราไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก นี่มันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลของเราเศร้า และผมเองก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน”

 

“สโมสรแห่งนี้จำเป็นต้องมีถ้วยรางวัลติดมือให้ได้ และเราจะต้องพยายามสู้กันให้มากขึ้นกว่าเดิม เราต้องพา ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่ให้ได้”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply