‘เมสซี่’ ชิดซ้าย! ‘เอวร่า’ เผยชื่อแข้งแกร่งสุดเท่าที่เขาเคยดวลมา

ปาทริซ เอวร่า ออกมาเผยว่า นักเตะที่ทำให้เขาเจองานหนักที่สุดคือ เจมส์ มิลเนอร์

 

อดีตแบ็คซ้ายตัวเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง ปาทริซ เอวร่า เคยใช้้วลาค้าแข้งยาวนานกว่า 8 ซีซั่น กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และ ฟุตบอลชิงแชมป์โมสรโลก 1 สมัย ก่อนย้ายออกจากทีมไปอยู่กับทั้ง ยูเวนตุส, โอลิมปิก มาร์กเซย และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

ล่าสุดอดีตแข้งเบอร์ 3 ของทีม “ปีศาจแดง” ที่เพิ่งประกาศแคว้นสตั๊ดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ออกเผยว่า นักเตะที่ทำให้เขาเจองานหนักที่สุดคือ เจมส์ มิลเนอร์ ปีกประสบการณ์สูงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นั่นเอง

 

“เจมส์ มิลเนอร์” ปาทริซ เอวร่า เผยกับ Sky Sports หลังถูกถามว่าใครคือคู่ปรับที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับเขา

 

“ผมเคยเล่นกับ เมสซี่ มาหลายครั้งในคำแหน่งริมเส้น และผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะประกบเขาให้อยู่ แต่ผมจัดการได้ ตอนที่เขาไปเล่นตรงกลางนั่นแหล่ะคือจุดที่อันตรายที่สุด เพราะเขาสามารถขยับออกไปเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา”

 

“เจมส์ มิลเนอร์ คือคนเดียวที่ทำให้ผมหงุดหงิดได้ เพราะด้วยการที่พบเป็นแบ็คสไตล์บุก และเขามักจะตามผมไปทุกๆที และเขาก็ชอบดวลกับผมในการเล่นลูกกลางอากาศด้วย บางครั้งมันทำให้ผมหงุดหงิดมากๆ”

 

“ตอนที่ผมเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผมเคยเจอกับเขา และพอเขาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์ฑพูล พบก็เจอกับเขาอีก”

 

“นั่นแหล่ะ มันถึงทำให้ผมหงุดหงิดกับ เจมส์ มิลเนอร์ มากที่สุด”

Leave a Reply