แล้วพบกันใหม่! ‘พอช’ เปิดใจครั้งแรกหลังแยกทาง ‘สเปอร์ส’

พอช เปิดใจครั้งแรกหลังแยกทาง สเปอร์ส ด้วยการอวยพรให้อดีตต้นสังกัดโชคดีในอนาคต

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชื่อดัง ได้กล่าวขอบคุณแก่ผูเล่น,สต๊าฟ และแฟนบอลของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทุกคน ร่วมถึง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร พร้อมกับอวยพรให้อดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จในอนาคต

 

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ได้เปลี่ยนให้ไก่เดือยทองจากทีมที่มีลุ้นแค่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้กลายเป็นสโมสรที่มีลุ้นคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น ตลอด 5 ปีครึ่งที่อยู่กับในลอนดอนเหนือ อีกทั้งยังพาทีมเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย

 

โชคไม่ดีที่เขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลล่าสุด ส่งผลให้เขาโดนปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และแต่งตั้ง โชเซ่  มูรินโญ่ เข้ามาแทนที่ หลังจากแยกทางกับสโมสรแค่ 12 ชั่วโมง

 

หลังจากนั้น พอช ก็เงียบหายไปสื่ออยู่พักใหญ่ท่ามกลางข่าวลือกับสโมสรต่างๆที่คาดว่าจะเป็นจุดหมายใหม่ของเขา จนกระทั่งล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาได้แถลงการณ์ผ่านทาง สมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ หรือ “แอลเอ็มเอ” เพื่อร่ำลาแฟนบอลและเหล่าทีมงานของสเปอร์สเป็นครั้งสุดท้าย

 

“ผมขอขอบคุณ โจ เลวิส (เจ้าของทีม) และ เลวี่ (ประธานสโมสร) ที่ให้โอกาสผมได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ” พอชกล่าว “ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่พบเจอตอนอยู่กับท็อตแน่มด้วย ทั้งสต๊าฟของสโมสรและนักเตะทุกคนในช่วง 5 ปีครึ่งกับทีม”

 

“ท้ายที่สุดนี้ ผมอยากจะกล่าวเป็นพิเศษถึงเหล่าแฟนบอลที่ทำให้สโมสรนี้ยอดเยี่ยมด้วยแรงสนับสนุนที่สุดยอดของพวกเขา ผมพยายามอย่างสุดความสามารถแล้วในการบรรลุเป้าหมายที่ผมเคยถูกขอไว้ในการพบกันครั้งแรก ซึ่งมันเป็นทั้งความท้าทายที่ยากลำบากและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน”

 

“ขอให้โชคดีในอนาคตข้างหน้า ผมมั่นใจว่าเราจะพบกันอีกครั้งแน่นอน” กุนซือวัย 47 ปีกล่าวทิ้งท้าย

 

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply