กุนซือ ‘แอลเอ’ เผยลีกสุดท้ายที่ ‘ซลาตัน’ อยากย้ายไปเล่นก่อนแขวนสตั๊ด

กิเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ กุนซือ แอลเอ กาแลกซี่ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องการที่จะปิดฉากการค้าแข้งของตัวที่อิตาลี

 

ก่อนหน้านี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาววยิงตัวเก่งชาวสวีเดน ได้ออกมายืนยันว่า เขาเองเตรียมที่จะแยกทางกับ แอลเอ กาแลกซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ หลังหมดสัญญากับทีมช่วงเดือนธันวาคมนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสตเรอ์ ยูไนเต็ด รายนี้ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รวมไปถึงอีกหนึ่งต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง เอซี มิลาน มาแล้วด้วย

 

ล่าสุดทางฝั่งของ กิเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ กุนซือของ แอลเอ กาแลกซี่ ทีมดังในลีกฟุตบอลอาชีพของ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในวัย 38 ปี ต้องการที่จะย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี เป็นที่สุดท้าย  ก่อนที่เข้าจะตัดสินใจยุติอาชีพการค้าแข้งของตัวเองลง

 

“ผมไม่รู้เหมือนกันนะว่า อิบรา จะเอายังไงต่อไปในตอนนี้” กิเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ เผยกับ Radio Kiss Kiss วิทยุท้องถิ่นในอิตาลี

 

“เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าก้าวต่อไปของเขาจะเป็นยังไงต่อ บางทีเขาอาจจะตัดสินใจย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ นาโปลี หรืออาจจะเป็น มิลาน”

 

“ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นที่ไหน แต่เขาสมควรและต้องการที่จะปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของตัวเองที่อิตาลี นะ”

 

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนหน้าเจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่กับหลายทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ทั้งกับ อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมักกะโรนีไปได้ทั้งหมด  6 สมัย กับทั้ง 3 สโมสรรวมกัน ยูเวนตุส 2 สมัย, อินเตอร์ มิลาน 3 สมัย และ เอซี มิลาน 1 สมัย

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply