บิ๊ก ‘ซัลซ์บวร์ก’ เผย! ‘ฮาแลนด์’ ยังไม่ชัวร์หายป่วยทันด้วย ‘หงส์’ เกม UCL

ผู้อำนวยการสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกมาเผยว่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงดวล “หงส์แดง” ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย

 

ยอดทีมในศึก ออสเตรีย บุนเดสลีกา อย่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มีโปรแกรมนัดสำคัญที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่นัดแรกพวกเขาโชว์ผลงานได้อย่างสวยหรูด้วยการเอาชนะ ราซิ่ง เกงค์ 6 – 2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดพวกเขาอาจต้องเจอข่าวร่ายพอสมควร หลัง คริสตอฟ ฟรอนด์ ผู้อำนวยการสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกมาเปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่สามารถทำแฮตทริกได้ในนัดที่พบกับ ราซิ่ง เกงค์ อาจจะไม่ได้ลงสนามดวลกับลูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีอาการป่วย และไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดอีกด้วย

 

“อีกสองวันนับจากนี้มันสำคัญมากๆ ตอนนี้เขาจำเป็นต้องเช็คอาการอย่างละเอียดกับทีมแพทย์วันต่อวัน” คริสตอฟ ฟรอนด์ เผยถึงสถานการณ์ของ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ล่าสุด

“เขามีอาการป่วย และเรายังไม่รู้ว่าเขาจะหายเป็นปกติตอนไหน แต่เราหวังว่าคงจะเป็นในอีก 2 – 3 วันนี้นะ”

สำหรับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พวกเขาจะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันพุธนี้ เวลา 2.00 น.

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com/

Leave a Reply