ปอล ป๊อกบา ได้ไปต่อ กับสัญญาอีก 5 ปี ที่ใกล้จะเสร็จ สมบูรณ์แล้ว

ปอล ป๊อกบา มีกระแสข่าวได้รายงานออกมาว่า เขาใกล้จะบรรลุสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปี

ปอล ป๊อกบา ‘ปิศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานการณ์ในปัจจุบันนี้ พลิกหลังมือเป็น หน้ามือจากเมื่อ 12 เดือนก่อน โดยสิ้นเชิง

ปอล ป๊อกบา

ฤดูร้อนที่แล้ว นักเตะมิดฟิลด์ ชาวฝรั่งเศส ประสงค์ที่จะ ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งที่มที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่าง เรอัล มาดริด

และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ ในตัวเขา แต่หลังจาก การฟื้นฟูร่างกายจนสามารถ กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และเริ่มทำผลงาน อันน่าประทับใจ ร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส

หลังช่วงล็อคดาวน์ นักเตะวัย 27 ปี กำลังฝากฝัง อนาคตระยะยาว ไว้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่ง สำนักข่าวอย่าง เดอะ ซัน ได้เผยว่า จะมีการประกาศ

ข่าวดีนี้ในเร็ววัน เมื่อฤดูกาลนี้จบลง แหล่งข่าวอ้างต่อไปว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ยิ้มเกาง เตรียมพร้อมวางแผน การทำทีม

ซึ่งมี ป๊อกบา เป็น 1 ในขุนพลตัวหลัก สำหรับอนาคต สัญญาฉบับ ปัจจุบันของ ป๊อกบา มีอยู่ถึงปีหน้า แต่ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่พร้อม จะขยายเพิ่มต่อไป

ได้อีก 12 เดือน โดยดีลใหม่ ที่จะลากยาวไป ถึงปี 2025 เป็นการแสดงความ มุ่งมั่นของทั้งจาก สโมสรและตัวนักเตะ

นอกจากความผิดพลาด ที่เขาทำให้ ทีมเสียประตูแรก ในเกมที่เสมอ กับเซาท์แธมป์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ ป๊อกบา ถือเป็นหนึ่ง ในนักเตะที่เล่นได้ อย่างโดดเด่น ตั้งแต่การรีสตาร์ต เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นมา


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply