พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: เซาธ์แฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: เซาธ์แฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่: 25 ตุลาคม 2562 เวลา 02.00น.
ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ ปป
สนาม : เซนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน: ฝั่งเจ้าบ้านมีนักเตะอย่าง เซดริก และ มูสซ่า เฌเนโป ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ได้มีผลกับการจัดทีมมากนัก เกมในวันนี้จะใช้งาน แดนนี่ อิงส์ ยืนหน้าเป้า โดยมี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ นาธาน เร้ดม่อนด์ เป็นเพลย์เมคเกอร์ด้านหลัง
ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เสมอ วูล์ฟส์ 1-1
แพ้ เชลซี 1-4
แพ้ สเปอร์ส 1-2
ชนะ ปอร์ทสมัธ 4-0
แพ้ บอร์นมัธ 1-3

เลสเตอร์ ซิตี้ : สภาพทีมแทบจะร้อยเปอร์เซ็น มีเพียง แม็ดธิว เจมส์ เท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือลงได้เต็มที่ทุกตำแหน่ง เกมในวันนี้จับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมแผงกองกลาง เดมาไร เกรย์, เดนนิส ปราเอ้ต์, ยูรี่ เทเลม็องส์ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ โดยมี วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ คอยตัดเกม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1
แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2
ชนะ นิวคาสเซิ่ล 5-0
ชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-0
ชนะ สเปอร์ส 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อังกัส กันน์(GK) – แยน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด – ย็อง วาเลรี่, โอริออล โรเมอู, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, นาธาน เร้ดม่อนด์ – แดนนี่ อิงส์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เดมาไร เกรย์, เดนนิส ปราเอ้ต์, ยูรี่ เทเลม็องส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ทรรศนะ : ฟอร์มทั้งสองทีมถือว่าต่างกันอย่างเห็นได้ชัดฝั่งเจ้าบ้านผลงานกระท่อนกระแท่นจนไปอยู่โซนตกชั้น ส่วนทางเลสเตอร์ ปีนี้ทะยานขึ้นมาอยู่หัวตาราง ราคาเปิดมาเลสเตอร์ต่อแบบนี้ เลือกไว้ใจจิ้งจอกได้เลยในเกมนี้

ฟันธง: เลสเตอร์ ชนะ 1-0

Leave a Reply