พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วัตฟอร์ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วัตฟอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น.

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

สนาม :โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.0(-5)

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

22/12/19 วัตฟอร์ด ชนะ แมนฯยู 2-0
30/03/19 แมนฯยู ชนะ วัตฟอร์ด 2-1
16/09/18 วัตฟอร์ด แพ้ แมนฯยู 1-2
13/05/18 แมนฯยู ชนะ วัตฟอร์ด 1-0
29/11/17 วัตฟอร์ด แพ้ แมนฯยู 2-4

สภาพความพร้อมล่าสุด

แมนฯยู : ความพร้อมของทีมปีศาจแดงในวันนี้ยังขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ปอล ป็อกบา เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวที่ติดโทษแบนนั้นไม่มี คาดว่าการจัดทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมคงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส สร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

วัตฟอร์ด : ดาริล ยานม๊าต กับ เคร็ก ดอว์สัน เป็นสองรายของ วัตฟอร์ด ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้วในเกมนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นสภาพทีมถือว่าพร้อมเลยทีเดียว คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง ไนเจล เพียร์สัน จะวางระบบ 4-2-3-1 เข้าสู้ โดย ทรอย ดีนี่ย์ จะยืนเป็นหน้าเป้าเหมือนเดิมและปล่อยให้ อับดูลาย ดูกูเร่ เล่นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, อีริก ไบญี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดซ, แดเนี่ยล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ – อาเดรียน มาริอัปป้า, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก แค็ธคาร์ต, อดัม มาซิน่า – นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, เอเตียนน์ กาปู – แดนนี่ เวลเบ็ค, อับดูลาย ดูกูเร่, เกราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์

รูปเกมที่คาด : ปีศาจแดงเพิ่งจะบุกไปเสมอกับคลับ บรูซ 1-1 ในถ้วยยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วยผู้เล่นชุดสำรองผสมตัวจริง ซึ่งฟอร์มการเล่นนั้นไม่ได้เรื่องเอาซะเลย เกมนี้กลับมาเล่นในลีกเปิดบ้านพบวัตฟอร์ด คงจะเลือกส่งชุดใหญ่เหมือนเดิม และคงจะเน้นเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อหวังโควต้าติดท็อปโฟร์ ทางฝั่งแตนอาละวาดยังคงต้องลุ้นหนีตกชั้นอยู่ ทำให้นัดนี้พวกเขาต้องการคะแนนเหมือนกัน ดูแล้วแม้ยูไนเต็ดจะเล่นในถิ่นตัวเองแต่คงไม่ง่ายแน่ที่จะชนะ เพราะปัญหาของพวกเขาที่ยังแก้ไม่หายก็คือการจบสกอร์ อีกทั้งช่วงหลังเวลาเจอทีมเยือนก็กินลำบาก คาดว่าวัตฟอร์ดไม่น่าแพ้

ฟันธง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 วัตฟอร์ด

Leave a Reply