พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน
วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1
ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ความพร้อมของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบยี่ , ดิโอโก้ ดาโลห์ , ปอล ป็อกบา , เนมานย่า มาติช , ลุค ชอว์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี แอชลีย์ ยัง ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนกลาง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้รับบาดเจ็บมาเมื่อกลางสัปดาห์น่าจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้ ส่วนในแนวรุก แดเนี่ยล เจมส์ , อันเดรส เปเรร่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมบุก พร้อมวาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไว้คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

ไบรท์ตัน : เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของทีม จะขาดนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ , แบร์นาร์โด้ และ อดัม เว็บสเตอร์ โดยในแผงมิดฟิลด์ เดวี่ พรอพเพอร์ กับ เดล สตีเฟ่นส์ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ขณะที่ริมเส้นทั้งสองฝั่งจะมี ปาสกาล โกรสส์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงประจำการ ส่วนในแดนหน้า อาร่อน คอนนอลลี่ กับ นีล โมเปย์ จะประสานงานร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 แพ้ 2

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , ไบรท์ตัน ชนะ 2 ครั้ง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , มาร์กอส โรโฮ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , แดเนี่ยล เจมส์ , อันเดรส เปเรร่า , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ไบรท์ตัน (4-4-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) , มาร์ติน มอนโตย่า , เชน ดัฟฟี่ , เลวิส ดังค์ , แดน เบิร์น , ปาสกาล โกรสส์ , เดวี่ พรอพเพอร์ , เดล สตีเฟ่นส์ , เลอันโดร ทรอสซาร์ด , อาร่อน คอนนอลลี่ , นีล โมเปย์

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมต่างมีผลงานที่ดีในช่วงหลัง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด ส่วนทาง ไบรท์ตัน ก็คว้าชัยมา 2 เกมติดแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ปีศาจแดงกำลังอยู่ในโหมดมั่นใจ และทีมเวิร์คก็กำลังลงตัว ทั้งยังมีฟอร์มการเล่นในบ้านที่ถือว่าไว้ใจได้ ดังนั้น แม้ทีมเยือนจะมีผลงานที่ไม่เลว แต่เชื่อว่างานนี้ทีมของ โซลชา น่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้แบบสวยๆอีกนัด

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

Leave a Reply