สรุปพรีเมียร์ลีก 2022 ฉบับ รวบรัด

สรุปพรีเมียร์ลีก 2022 ฉบับ รวบรัด

สำหรับแชมป์ ประจำฤดูกาล 2021-22 นี้เป็นไปตามคาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถพลิกวิกฤต โกงความตาย พลิกเอาชนะ แอสตันวิลล่า 3-2 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ถูกนำไปถึง 2 ประตู ส่วนลิเวอร์พูล แม้จะเอาชนะ วูล์ฟ

แฮมป์ตัน 3-1 แต่มันก็ไม่ได้ ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้ นั่นไม่สำคัญ เพราะยังมีศึกชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รออยู่แล้ว ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มปิดฤดูกาลอย่างหรู จนสามารถ คว้าตั๋ว

ใบสุดท้ายไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดเกมฤดูกาลนี้ ได้อย่างผิดหวัง แพ้ให้กับคริสตัลพาเลซ 0-1 แต่ยังโชคดี ที่ได้ตั๋วในการไปแข่ง ยูโรปา ลีก ดาวซัลโวของฤดูกาลนี้ แม้

โมฮัมเหม็ด ซาลา จะทำประตูนำมาเป็น อันดับ 1 ตั้งแต่ต้น สุดท้ายโดน ซน ฮึง มิน ตะบันตะบี้จนได้ 23 ประตูเท่ากัน และ จึงได้รางวัล รองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวไปทั้งคู่ ส่วนที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ก็คือคริสเตียโน่

โรนัลโด้ ดาวยิงตลอดกาล ที่สามารถยิงไปได้ 18 ประตูแซง แฮร์รี่ เคน อดีตดาวซัลโว ฤดูกาล ที่ผ่านมา รางวัลผู้ทำแอสซิสต์สูงสุด ในฤดูกาลนี้ก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดใส่พานให้เพื่อนทำประตูถึง 13 ครั้ง

ส่วน รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาลนี้ กลายเป็นของเควิน เดอ บรอยน์ จากเรือใบสีฟ้า และ เป็นฤดูกาลที่ 2 ที่เจ้าตัวได้รางวัลนี้


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply