สื่อเลี่ยนแฉ! ‘อิบราฯ’ ซบ ‘มิลาน’ แน่ แต่สัญญายังไม่ลงตัว

สื่ออิตาลีเผยว่าจริงแล้ว อิบราโมวิช เตรียมย้ายไปร่วม มิลาน ทีมเก่าของตนอีกครั้ง เพียงแต่รอคอยสัญญาที่ตนเองต้องการอยู่

 

ซลาตัน อิบราอฺโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีดิช ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แน่นอน แต่ยังรอคอยสัญญาพร้อมข้อเสนอที่ตนเองต้องการ ก่อนจะจรดปากกาเซ็นในภายหลัง

 

แข้งวัย 38 ปีกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังหมดสัญญากับ แอลเล กาแล็คซี่ ทีมดังในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ในช่วงจบฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเขามีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรทั่วแดนมักกะโรนีในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้

 

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โบโลญญ่า หนึ่งในทีมที่สนใจ ซลาตัน ได้ประกาศเลิกให้ความสนใจในตัวเขาแล้ว เนื่องจาก อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดงดำที่เขาเคยค้าแข้ง ในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน จากรายงานของ กาเซ็ตโต้ เดลโล่ สปอร์ต

 

ทว่า ปัญหาเกี่ยวกับข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายก็เกิดขึ้น เมื่อกองหน้าร่างยักษ์ต้องการการันตีสัญญากับสโมสร 18 เดือน โดยที่เสนอค่าจ้างของตนกับสโมสรใน 6 เดือนแรก 2 ล้านยูโร และอีก 4 ล้านยูโนในฤดูกาลต่อไป

 

ซึ่งทางฝั่งรอสโซเนรี่สามารถการันตีสัญญาในเขาได้แค่ช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้เท่านั้น และสัญญาในฤดูกาลต่อไปขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะเอง และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ ฮิบราฮิโมวิช ต้องการ

 

อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่าพวกเขาจะยอมตกลงเงื่อนไขและสัญญากันได้ทั้ง 2 ฝั่งในท้ายที่สุด โดยมี มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของอิบราฮิโมวิช เป็นคนเจรจาเพื่อให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

Leave a Reply