หมดหวัง !! หมดเวลาแล้ว MLS กล่าว….

เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ยังคงมีแผนจะเล่นให้ เต็มฤดูกาลแข่งขัน

แต่การระบาดของ coronavirus มันเหมือนนวนิยาย ที่คาดว่ายังคงจะกินเวลา นานอยู่ MLS แผนเดิมคือกลางเดือน 12 พฤษภาคม หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ เป้าหมายของเรา ที่มีความเป็นไปได้ ที่จะเล่นได้หลายๆเกม ในขณะนี้เราก็ยังคง มีวันที่เพียงพอต่อ การแข่งขันอยู่ เราตระหนักได้ถึง ความอยากลำบาก ที่การที่

ดำเนินตาม แผนการเดิมได้ เรายังคงติดตามแถลงการ จากผู้เชียวชาญทางการแพทย์ และเรียนรู้เพิ่มเติม ในทุกๆวัน เราคาดว่าจะมีการแจ้ง รายละเอียดความคืบหน้า เพิ่มเติมได้อีก ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เกี่ยวกับกำหนดเวลา กลับมาทำการเล่นได้่ ใหม่อีกครั้ง ทุกๆครั้งเราได้มีการตัดสินใจอัพเดทสถานะการให้แฟน ๆ

MLS เนื่องจากมีการประเมินผลกระทบ ของการระบาดใหญ๋ Covid 19 จากจำนวนผู้ป่วยที่ยังคงมีจำนวนมาก 24 400 ในวันอังคารที่ผ่านมา เรามีโอกาสเล็กน้อยที่จะกลัลมาเล่นใน Major League Soccer เพราะยังคงต้องประเมินผล กระทบของ Covid-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังรวมไปถึงการ กระทบแผนการแข่ง

สำหรับฤดูกาล 2020 แต่การกลับมาเล่น ในช่วงเดือนพฤษภาคม ไม่น่าจะเป็นไปได้ ในตอนนี้ โดยคำแนะนำของหน่วยงานสาธารณะสุข ของรัฐบาลกลางและท้องถิ่น ก่อนหน้านี้ MLS ได้ขยายการพัก ฝึกซ้อมของทีม มาจนถึงวันที่ 24 เมษายน 2020

ดูบอลสดฟรี ได้ที่ >> https://xn--l3caqb0aylm5a2a7gub1fxe.com/

สนใจลงทุนเดิมพัน >> @bet123v1

Leave a Reply