เกมนัด แอสตัน วิลล่า ผ่านฉลุย เพราะนายทวารซุปเปอร์เซฟ ของ สิงโตน้ำเงิน

เกมนัด แอสตัน วิลล่า ผ่านฉลุย เพราะนายทวารซุปเปอร์เซฟ ของ สิงโตน้ำเงิน

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เอ่ยปากชม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปนช่วยเชฟหลายครั้ง จึงช่วยให้ทีมผ่านเกมยากๆ ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกไปชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 2-0 ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยังคงโชว์ฟอร์มได้แบบเหนียวหนึบ และได้ทั้ง 2 ประตูจาก เมสัน เมาท์ ทำให้กุนซือ เกรแฮม พอตเตอร์ ชื่นชมผลงานของทั้งคู่ที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยมาแล้วถึง 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และยังคงรั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วย

“เป็นเกมที่ต้องสู้อย่างหนักเลย เพราะว่า วิลล่า ทำให้เราต้องเจ็บปวดโดยเฉพาะในครึ่งแรก เราหลุดจากแนวทางของเราในช่วงเริ่มเกม และเราต้องพึ่ง เกปา ซึ่งโชว์เซฟได้แบบสุดวิเศษจริงๆ” พ็อตเตอร์ กล่าว

“เขาช่วยให้เราเก็บคลีนชีต และช่วยในเรื่องแนวทางที่เราเล่น ตอนนี้ เกปา อยู่ในระดับที่วิเศษมากๆ เขาเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับช่วยให้เรายังอยู่ในเกม หลังจากที่เราต้องลงสนามตามโปรแกรมแบบต่อเนื่องเลย”

“ผมแฮปปี้กับ เมสัน และ เกปา เป็นพิเศษ พวกเขาช่วยให้เราผ่านไปได้ นักเตะคนอื่นต้องก้าวขึ้นมาช่วยทีมให้ได้ด้วย มันเป็นเรื่องความมุ่งมั่นของส่วนร่วมที่จะต้องยอมสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจในเกม ถ้าเราจำเป็นต้องเจ็บปวดเราก็ต้องยอมเจ็บปวด”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufabet123s

Leave a Reply