เดี๋ยวรู้กัน! ‘ดุย มานห์’ ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวหยุดแนวรุก ‘ช้างศึก’ – ‘ธีรศิลป์’

โด ดุย มานห์ ปราการหลังตัวแกร่ง “ดาวทอง” เผย เขาจะพยายามเต็มที่เพื่อหยุดความยอดเยี่ยมของแนวรุกทัพ “ช้างศึก” โดยเฉพาะ ธีรศิลป์ แดงดา ให้ได้

 

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดี้ยม เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 5 ในวันอังคาร นี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ โด ดุย มานห์ แข้งปราการหลังตัวเก่งของทัพ “ดาวทอง” ได้ออกมาพูดถึงการที่เผชิญหน้ากับดาวยิงตัวความหวังของทัพ “ช้างศึก” อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า หากได้รับโอกาสลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้ เขาเองจะพยายามเต็มที่เพื่อหยุด “เจ้ามุ้ย” รวมไปถึงแนวรุกของ ทีมชาติไทยทุกคนให้ได้ด้วย

 

“หากผมมีโอกาสลงสนามในวันพรุ่งนี้นะ ผมจะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อหยุดความยอดเยี่ยมของแนวรุกคู่แข่งทุกคน ไม่ใช่แค่ ธีรศิลป์  หรอกนะ” โด ดุย มานห์  ตอบผู้สื่อข่าวหลังถูกถามเกี่ยวกับการต้องเผชิญหน้ากับ ธีรศิลป์ แดงดา

 

สำหรับเกมต่อไปของ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งจะต้องบุกไปเยือน ทัพ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม จ่าฝูงของกลุ่ม ที่สนาม หมี ดิ่ญ สเตเดี้ยม จะลงเตะกันในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น.

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply