เนมันย่า มาติช ขยายสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงปี 2023

เนมันย่า มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีว่า กองกลางประสบการณ์

เนมันย่า มาติช ตกลงขยายสัญญา กับสโมสรต่อไปจน ถึงปี 2023 มาติช ย้ายจากเชลซี

เนมันย่า มาติช

มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2017 พร้อมลงสนามไปแล้ว 114 เกมให้กับสโมสร และตอนนี้เขากลับมา เป็นกำลังสำคัญ ในแดนกลางอีกครั้ง มาริช กล่าวหลังลงนามในสัญญาว่า ‘ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้อยู่เป็นส่วนหนึ่ง ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ต่อไป’ ‘ในฐานะนักเตะนั้น ผมยังทำอะไร ได้อีกเยอะ ประสบความสำเร็จ

ในอาชีพ และทำมันร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้จะเป็น เกียรติอันยิ่งใหญ่’ ‘การร่วมทีมนี้ มันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง เรามีความสมดุลที่ดีระหว่าง นักเตะดาวรุ่งกับ นักเตะประสบการณ์ แถมยังมีความกลมเกลียว ภายในทีมอีกต่างหาก’ ‘นี่คือช่วงสำคัญของฤดูกาล เรากำลังเล่นได้ดี เราจะต่อสู้ไป จนจบฤดูกาลในระดับสูง

และทำให้กองเชียร์ที่น่าทึ่ง ของเราภูมิใจ’ ด้านโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวเสริมว่า ‘ผมดีใจที่เนมันย่า เซ็นสัญญาใหม่ ผมรู้ว่าประสบการณ์, ความเป็นมืออาชีพ และความเป็นผู้นำของเขาจะมี คุณค่าต่อกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมาก ความสามารถนี้’ ‘เรามีความแข็งแกร่ง ชั้นยอดในแดนกลาง และเนมันย่ามีส่วนสำคัญ ในสิ่งนี้ เน

มันย่าอยู่ที่นี่มานาน 3 ปีแล้ว เข้าใจคุณค่าของการเล่น ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างดี’ ‘เขายังคงมีความทะเยอทะยาน และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญระหว่างที่เรามองหา ทางสำเร็จเป้าหมาย ในอีกหลายปีข้างหน้า’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply