เผยบทวิเคราะห์ หาก เทน ฮาก อยากให้ปีศาจแดงกลับมาบูม ต้องทำสิ่งต่อไปนี้

เผยบทวิเคราะห์ หาก เทน ฮาก อยากให้ปีศาจแดงกลับมาบูม ต้องทำสิ่งต่อไปนี้

 

ตอนนี้มีการแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นนายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนอาจมองว่า เขาคือกุนซือใหม่ ที่น่าจับตามองในยุโรป แต่การที่จะทำให้ทีม ที่เคยยิ่งใหญ่ อย่างปีศาจแดง

กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จึงมีการเผยบทวิเคราะห์ สำหรับการเข้ามาคุมทีม ของกุนซือรายนี้ว่า หากเขาต้องการ ทำให้ผีแดงกลับมา ยิ่งใหญ่จะต้องมีการ เปลี่ยนแปลง 4 อย่างคือ

-เปลี่ยนกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งคนปัจจุบันคือแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ถูกยกให้สวมปลอกแขน ในสมัยของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ฟอร์มการเล่นของเขา ถูกวิจารณ์เป็นอย่างหนัก และยังมองว่าไม่มีบุคลิกภาพ ในการเป็นผู้นำ จึงควรเปลี่ยนใหม่

-มีการวางแผนฤดูกาล หน้าสำหรับ โรนัลโด้ ในฤดูกาลหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะยังอยู่กับแมนยู พระเจ้าตัว ยังมีประโยชน์ ในการทำประตู อย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันเขา ก็ต้องการที่จะลงสนาม อย่างต่อเนื่อง จึงเสมือนการปิดโอกาส นักเตะดาวรุ่งอายุน้อย

-ต้องเร่งความฟิตของนักเตะ ดูอย่าง ปอล ป๊อกบา เพียงลงสนามแค่ 10 นาทีก็ได้รับอาการ บาดเจ็บเสียแล้ว และดูเหมือนว่านักเตะหลายราย ก็มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า อย่างต่อเนื่อง ไม่แน่ว่าสิ่งนี้ อาจจะส่งผลต่อฟอร์ม โดยตรงของแมนยูก็เป็นได้

-มีส่วนร่วมกับการ ซื้อขายนักเตะ นั่นเพราะนักเตะส่วนใหญ่ ที่เข้ามามีบทบาท ในทีมมักจะเกิดจากความพอใจ ของบอร์ดผู้บริหาร โดยไม่มีการสอบถาม ความพอใจของกุนซือ หากไม่ต้องการสูญเงินเปล่า เทน ฮาก ควรมีส่วนร่วม ในการซื้อขายแข้งแต่ละคน 100%


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply