เลรอย ซาเน่ ถูกพี่เสือเหลือง คว้าตัวด้วยค่าเหนื่อย 60 ล้าน ยาว 5 ปี สำเร็จ

เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมัน ลาจาก เรือใบสีฟ้าอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสัญญาใหม่กับ ‘บาเยิร์น มิวนิค’ ยาวนานถึงปี 2025

เลรอย ซาเน่ ถูกยืนยันจาก ‘เสือเหลือง’ อย่างเป็น ทางการผ่าน หน้าเว็บไซต์ของสโมสร

เลรอย ซาเน่

ในการเซ็นสัญญากับ ซาเน่ กับสัญญายาว 5 ปี และนักเตะ จะเริ่มต้นความพร้อม เตรียมตัวสำหรับ ฤดูกาลใหม่ ที่มิวนิค ในสัปดาห์หน้าที่จะถึง คาร์ลไฮนซ์

รุมเมนิกเก้ CEOของ บาเยิร์น กล่าวว่า ‘เรามีความสุขอย่างมาก ที่ได้ต้อนรับ ซาเน่ มาร่วมทีม เอฟซี บาเยิร์น’ ‘เขาเป็นนักเตะ ที่สุดยอดมาก

ซึ่งผลงานเขา พิสูจน์ให้เห็น ถึงคุณภาพของเขา ในช่วงหลาย ๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะ อย่างยิ่งกับทีมชาติ’ ‘เป้าหมายของเรา คือรวมบรรดา

นักเตะเยอรมัน ที่ดีที่สุด ไว้กับบาเยิร์น และเซ็นสัญญากับ เลรอย ก็เน้นย้ำ ให้เห็นถึง การบรรลุ เป้าหมายนั้น’ ‘ผมอยากยินดีกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่ประสบความสำเร็จ

ในการปิดดีลนี้จนได้’ ด้าน ซาเน่ ก็ออกมาแสดง ความยินดี ที่ย้ายทีมครั้งนี้ ลุล่วง และตั้งเป้า จะคว้าแชมป์ กับต้นสังกัดใหม่ ‘บาเยิร์นเป็นสโมสรใหญ่

ที่มีเป้าหมายสำคัญ และเป้าหมาย เหล่านั้น ก็ตรงกันกับผม’ ‘ผมตั้งตารอ สำหรับความท้าทายใหม่ และแทบรอไม่ไหว ที่จะได้ซ้อมกับทีม’ ‘ผมรู้จัก ฮานซี่ ฟลิค

มาจากทีมชาติ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เรามีความสัมพันธ์ ที่ดีมากๆ ที่นั่น’ ‘ผมต้องการ จะคว้าแชมป์ให้ได้ มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ กับบาเยิร์น และแชมเปี้ยนส์ ลีก คือ ความสำคัญ อันดับแรกๆ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply