เอริค เทน ฮาก ออกอาการเซ็ง ขาดความมั่นใจ ลุยเองก็ไม่ได้

เอริค เทน ฮาก ออกอาการเซ็ง ขาดความมั่นใจ ลุยเองก็ไม่ได้

“มันเป็นเรื่องของการขาดความเชื่อมั่น เมื่อคุณลงสนามโดยไม่มีความเชื่อก็จะเอาชนะไม่ได้ นั่นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เราเล่นสะเปะสะปะ และไม่ทำตามที่วางไว้ คุณก็จะโดนอัดยับ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในนัดนี้” เทน ฮาก กล่าว

“สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เลย เพราะเราไม่ยอมลุย เราไม่กล้าในเวลาครองบอล มันมีพื้นที่ให้เล่นได้เยอะเลย แต่เราไม่กล้ากันพอ เครดิตทั้งหมดต้องให้ ซิตี้ แต่มันไม่ได้อยู่ที่ ซิตี้ เลย เราเล่นกันไม่ดี มันอยู่ที่ความเชื่อมั่นของแต่ละคนด้วย”

“ผมรู้สึกตั้งแต่นาทีแรก และในตอนพักครึ่งเราปรับเปลี่ยนหลายๆ สิ่ง เราปรับทัศนคติ เราเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างออกไปในครึ่งหลัง ผมมองสิ่งดีๆ ในโมเมนต์แบบนี้ไม่ได้ เราทำให้แฟนบอลผิดหวัง เราทำให้ตัวเราเองผิดหวัง และเราก็ผิดหวังเป็นอย่างมาก”

เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้แพ้ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมทช์เป็นเพราะลูกทีมเล่นกันแบบขาดความเชื่อมั่น และไม่กล้าลุยใส่ในยามที่มีโอกาสด้วย
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าปราชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอยถึง 3-6 ทำให้ เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจผลงานในช่วงครึ่งแรกเป็นอย่างมาก และทำให้แฟนบอลรู้สึกผิดหวังกับผลงการแข่งขันไปด้วยเลย


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply