เฮดลีกคลับ สูญเงินกว่า £ 600m ในฤดูกาลก่อนการติดเชื้อโควิต-19

เฮดลีกคลับ หัวหน้าสโมสรลีกทำขาดทุนรวม 600 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2018/19

เฮดลีกคลับ แม้กระทั่งก่อนที่จะทนต่อความทุกข์ทรมานของโรคโคโรนาไวรัสที่ระบาดไปทั่วก่อนที่จะมีการรายงานเงิน

เฮดลีกคลับ
การตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญบัญชีฟุตบอล Vysyble แสดงให้เห็นว่ามี 20 สโมสรในการบินชั้นนำของอังกฤษที่เข้าร่วมเพื่อโพสต์โชคร้ายครั้งใหญ่โดยไม่คำนึงถึงรายได้สูงถึง 5.15 พันล้านปอนด์
ผลกระทบทางการเงินของ Covid-19 ถูกตั้งค่าให้เป็นเรื่องน่ารำคาญที่ส่งผลกระทบต่อพรีเมียร์ลีกโดยไม่คำนึงว่าจะจบฤดูกาลการไหลและไหลของความลับอย่างง่ายดายหรือไม่
หัวหน้าทีมลีกต้องเผชิญหน้ากับการจ่ายเงินคืนจำนวน 330 ล้านปอนด์ให้กับนักเทเลคอมในการคืนเงินเนื่องจากการแข่งขันไม่สามารถทำได้ทันเวลา
คาดว่าเงินจำนวน 126 ล้านปอนด์อาจหายไปจากค่าใช้จ่ายในการแข่งขันจากใบเสร็จประตูและเพื่อนบ้าน
‘การติดเชื้อ Covid-19 ไม่ได้เป็นสาเหตุของปัญหาทางการเงินของฟุตบอลมันเป็นเพียงตัวแทนเร่งด่วนในสิ่งที่ข้อมูลของเรามีความแตกต่างอย่างชัดเจนและถูกต้องเป็นปัญหาระยะยาว’ ผู้บริหาร Vysyble กล่าว
‘ตัวเลข 2018/19 กำลังทำให้เกิดความวุ่นวายทางการเงินอย่างมากจากหน่วยงานฟุตบอลอาวุโสของอังกฤษและชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของรูปแบบเงินทั่วไปที่เกี่ยวข้อง’
จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เพิ่มขึ้นเป็น 3.12 พันล้านปอนด์
เอฟเวอร์ตันโพสต์ความโชคร้ายที่รบกวนจำนวน 111 ล้านปอนด์ในขณะที่เชลซีไม่สามารถทำตามข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเห็นว่าบลูส์แพ้ไป 96 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตามสัญญาณที่เน้นมากที่สุดสำหรับความมั่นคงทางเงินในอนาคตของสมาคมอาจมาจากท็อตแนม
สไปค์โพสต์ได้รับผลประโยชน์สูงถึงพันธมิตร 68.6 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2018/19 หลังจากการรีบไปหาแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุด
อย่างไรก็ตามสโมสรลอนดอนได้ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาได้รับเงิน 175 ล้านปอนด์จากธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ
พวกเขากลัวว่าพวกเขาจะสูญเสีย£ 200 ล้านตลอดทั้งปีต่อไปเนื่องจากการสูญเสียเงินเดือนของการแข่งขันการถอนครั้งที่ไม่ใช่นักฟุตบอลเช่นการแข่งขันของเอ็นเอฟแอลและการแสดงและการคืนเงินให้กับผู้สนับสนุน
‘ข้อมูลของเราได้แสดงให้เห็นอย่างน่าเชื่อถือว่าฟุตบอลเป็นเอซของความทุกข์ยากของตัวเองด้วยการพึ่งพารายได้จากทีวีสัดส่วนพนักงานต่อรายได้ของพนักงานอย่างต่อเนื่องในจุดตัดที่ปลอดภัย (Uefa แนะนำ 70 เปอร์เซ็นต์) และไร้ความสามารถ เพื่อรับรู้องค์ประกอบงบประมาณและรูปแบบที่สำคัญ ‘รวมเบลล์
จุดยืนทางการเงินสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยังทำให้ท้อใจมากขึ้น
สี่แชมป์สโมสรยังคงไม่สามารถออกสถิติเต็มปี 2019 ของพวกเขาได้อย่างไรก็ตามระดับที่สองของฟุตบอลอังกฤษได้รวมเข้ากับความโชคร้ายทางการเงินจำนวน 307 ล้านปอนด์
การรวมโชคร้ายทางการเงินครั้งสุดท้ายสำหรับแต่ละสโมสร 24 EFL แชมเปี้ยนชิพนั้นขึ้นอยู่กับการแข่งขัน 350 ล้านปอนด์


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

 

Leave a Reply