แกรี่ เนวิลล์ แย้ง โซลชาร์ ที่ออกมาบอกว่า เด เกอา คือมือหนึ่งของโลก

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกว่า ดาบิด เด เกอา ยังเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

แกรี่ เนวิลล์ ดาบิด เด เกอา กลับโดนวิจารณ์ หนักหลังเกมที่ ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แกรี่ เนวิลล์

โดยเฉพาะ รอย คีน ที่บอกว่า ผู้รักษาประตู ชาวสเปน อวยเกินจริง หลังจากนั้น โซลชาร์ ก็ออกมาปกป้องลูกทีมของเขา โดยบอกว่ามือ ประตูวัย 29 ปี

เป็นผู้รักษาประตู ที่ดีที่สุดในโลก เนวิลล์ พูดผ่านสกายสปอร์ต ว่า ‘ไม่เขาไม่ใช่(เก่งสุดในโลก) เอแดร์ซอน กับ อลิสซอน เป็นผู้รักษาประตู ที่เก่งกว่าและ

เป็นแบบนั้น มาแล้ว 18 เดือนหรือ 2 ปีหลัง’ ‘แต่ผมก็เดาได้ แหละว่า โอเล่ จะปกป้องลูก ทีมของเขา แน่นอน ดาบิด เด เกอา เคยเป็นผู้รักษา

ประตูที่ดีที่สุด ในโลกอยู่ 3-4 ปี และแน่นอน ในพรีเมียร์ลีก’ ‘เขาเป็นผู้เล่น แห่งปีของทีมและ ในช่วงเวลาที่แย่ มากยุคหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาก็ยังโดดเด่น เขาเป็นผู้

เล่นคนเดียว ที่สามารถไปเป็นตัวจริง ให้ทีมไหน ก็ได้ในโลก’ ‘แต่นับตั้งแต่ ฟุตบอลโลก 2018 คราวนั้นเขา มีช่วงเวลาที่ ยากลำบาก’ เขากล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply