แค่อยากชนะ! ‘ก็องเต้’ เผย ‘สิงห์บลู’ ไม่ได้รอล้างแค้น ‘ผี’

กองกลางปอดเหล็กของสิงห์บลูเผยว่าเกมเปิดบ้านพบ  ปีศาจแดง วันจันทร์นี้ ไม่ใช่เพื่อเป็นการล้างตาในนัดเปิดฤดูกาล

 

เอ็นโกโล้ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันของ เชลซี เผยว่าเกมที่พวกเขาจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์นี้ ไม่เกี่ยวกับการล้างแค้นในเกมนัดเปิดฤดูกาลนี้ที่แพ้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4-0 แต่อย่างใด แต่ต้องการเอาชนะเพื่อติดท็อปโฟร์เท่านั้น

 

ทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด รั้งอันดับ 4 ในตาราง แต่ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก ชนะเพียงนัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด ทำให้พวกเขามีแต้มห่างจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หากชนะแอสตัน วิลล่า ในเกมวันอาทิตย์ได้ ก็จะตามหลังเชลซีเพียง 1 แต้ม ส่วนแมนเชตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลังทีมจากลอนดอนอยู่ 6 แต้ม

 

“แมนยูไนเต็ด ตามหลังเรามา แต่ตอนนี้ พวกเขาทำแต้มไล่เรามาแล้ว เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับเรา ในการทำให้พวกเขาตามหลังเราต่อไป หรือปล่อยให้เขาทำแต้มไล่เรามา” มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกล่าว

 

“มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย เราทั้งหมดรู้ว่าเกมที่พบกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่บ้านนั้นเป็นเกมที่ลำบากแค่ไหน โดยเฉพาะกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมแรก แต่เราไม่มองเรื่องนี้เลย”

 

“เรากำลังรอคอยเกมนี้ เพราะเราต้องการรักษาระยะห่างเอาไว้ นัั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจำเป็นต้องขนะ ไม่ใช่การแก้แค้นแต่อย่างใด

Leave a Reply