แซร์กิโอ อเกวโร่ ลาก่อยยย เรือ… พร้อมเตรียมเข้าร่วมทัพ ต่างดาว summerนี้

แซร์กิโอ อเกวโร่ ข่าวจากสเปน รายงานระบุมาว่า เขาเองได้มีการ ตกลงสัญญากับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว

แซร์กิโอ อเกวโร่ กองหน้าวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญา กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากจบฤดูกาลนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เขาจะลาสโมสรแน่นนอน

แซร์กิโอ อเกวโร่โดยข่าวก่อนหน้านี้ มีรายงานออกมาว่า เขาเองยังต้องการ ที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ตัวเขาเองมีทางเลือก ค่อนข้างมีจำกัดจำเขี่ย โดยที่มีทีมที่เพิ่งเพียง เชลซี ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ และ น่าจะมีความเป็นไปได้สูง

แต่ถึงอย่างไรก็ตามล่าสุด สปอร์ต รายงานว่าเอเยนต์ ของ Star ชาวอาร์เจนตินี้ น่าสามารถเจรจา ตกลงกับทีม ‘ต่างดาว’ บาร์เซโลน่า ได้อย่างลงตัวกว่า โดยการเตรียมย้าย เพื่อเข้าร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

รายงานได้เสริม ออกมาว่าว่า อเกวโร่ ยอมที่จะลด ค่าเหนื่อยลงมาจาก ที่เขาเคยได้รับจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้ได้เล่น กับ เพื่อนของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่คาดว่าเขา ไม่น่าจะคิดย้าย ออกจากถิ่นคัมป์ นู หลังจากนี้

นอกจากนี้เอง อเกวโร่ ยังพร้อมที่จะรับบทบาท ‘พระรอง’ ในทีมเหมือนกับที่ มาร์ติน เบรธเวต รับอยู่ในตอนนี้ แต่เขาเองก็พร้อมที่จะสู้ เพื่อจะแย่งตำแหน่งตัวจริงให้จงได้

ซึ่งตัวเขาเอง ได้รับข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน แต่สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้เขาเลือก ‘บาร์เซโลน่า’ นั้นก็คือการได้เล่นกับ เมสซี่


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply