โจเซฟ จอห์น โคล อำลาสิงห์บลู บอกขอทัวน์ลูกหนังรอบโลก

โจเซฟ จอห์น โคล อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยออกมาว่า เขาได้ออกจาก ตำแหน่ง โค้ชเทคนิค ทีมเยาวชน ของสโมสร ‘สิงห์บูล’ เชลซี แล้ว

โจเซฟ จอห์น โคล เพื่อแสวงหาโอกาส เพื่อจะเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ จากกุนซือลูกหนัง ทั่วทุกมุมโลกต่อไป

โจเซฟ จอห์น โคล

กระทั่ง โจ โคล ทำงานเป็นกูรู ให้ช่อง BT และได้ร่วมงาน กับทีมเยาวชน ของสโมสร ‘สิงห์บูล’ เชลซี เพื่อจะได้เก็บเกี่ยว ประสบการณ์ ในการคุมทัพ หลังจากอำลาสนาม ตอนนี้เขาได้ ตัดสินใจอำลา ตำแหน่งดังกล่าว พร้อมกับวางแผนการ เดินสายหา ความรู้เรื่องลูกหนัง จากทั่วทุกมุมโลก ก่อนกลับ มาคุมทีม เมื่อถึง

เวลาเหมาะสม โจ โคล กล่าวว่า ‘ก่อนหน้าล็อคดาวน์ นิดเดียว ผมออกจาก ตำแหน่งที่เชลซีมา ผมมีช่วงเวลา ที่ดีและ ได้เรียนรู้มากมาย’ ‘มันสำคัญมากๆ สำหรับ การพัฒนาการ ของผมเอง ผมเคยวางแผน ที่จำทำงานกับ BT ต่อไป ผมวางแผน ที่จะเรียนด้วยการเดินทาง ไปทั่วโลก พร้อมกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ใน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ’ ‘ทั้งหมดนี้ มันต้องถูกพับไป เพราะโควิด แต่ผมจะกลับไป เอามันมาทำใหม่ ตอนที่สามารถทำได้ เมื่อกลับสู่ภาวะปกติ ผมชอบอะไร แบบนี้นะ’ ‘ผมแน่ใจว่า ในวันใดวันหนึ่ง ผมจะกลับมา

ทำงาน ในบางตำแหน่ง แต่ในตอนนี้ เพื่อพัฒนาการของผม ในฐานะโค้ชนั้น ผมรู้สึกว่า การเดินทาง ไปทั่ว ไปดูไปฟัง ไปเปิดหู เปิดตาตัวเอง คือสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผม’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply