กุนซือผี เผยกลเม็ด พาลูกทีม หักปลายกระบอกปืน ดับซ่าจ่าฝูง 3-1

กุนซือผี เผยกลเม็ด พาลูกทีม หักปลายกระบอกปืน ดับซ่าจ่าฝูง 3-1

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อไอ้ปืนใหญ่อาร์เซนอล เปิดตัวรู้กับ พรีเมียร์ลีก 2022-23 แข่งมาห้า นัดแบบไร้พ่าย แต่มาตายให้กับ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ท ได้ฟอร์มบู่ แพ้ยับ 2 นัดตอนเปิดลีก ทว่า

สุดท้ายก็มีการ ปรับตัวจนสามารถ เอาชนะคู่แข่งได้ 4 เกมรวด รวมถึงจ่าฝูง สุดแกร่งอย่างอาร์เซนอล งานนี้เอริก เทน ฮาก ก็ได้ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมปีศาจแดง เปิดบ้านอัดจ่าฝูง ดับซ่าทีมไร้พ่าย 3-1 ว่าทีมจ่าฝูงสามารถครองบอล ได้ดีกว่า เล่นเกมได้อันตราย ในขณะที่ปีศาจแดง ก็มีกำลังใจที่ดี และ มีสปิริทที่ดีเยี่ยม

“ถ้าถามว่าตอนไหนคือ ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา ผมกล้าพูดว่ามีแค่ 10 นาทีแรกเท่านั้น แต่หลังจากที่เรา เสียประตู(แต่โดนริบคืน) เราก็สามารถตอบโต้ กลับได้อย่างดีเยี่ยม”

“พวกเขาเล่นกันได้ดี ค่อนข้างพอใจกับ ฟอร์มการเล่นพอสมควร เพราะพวกเขามีสปิริต ที่ยอดเยี่ยม สามารถจัดการกับ สถานการณ์ตรงหน้าได้ดี นี่บ่งบอกถึงสภาพจิตใจ แต่เราต้องเยือกเย็น ให้ได้กว่านี้ และต้องเล่นให้ได้ ตามระบบที่เรา เตรียมกันเอาไว้”

“อาร์เซนอลเล่นได้น่ากลัว แต่เราก็ต้องรับได้ ดิเช่นกัน ผมก็คิดนะว่าพวกเขา สามารถคว่ำเราได้ แต่ทีมของเรา ก็มีตัวอันตรายเช่นกัน” เทน ฮาก กล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply