บรูโน่ แฟร์นานเดส แสดงท่าดีใจ ป้องหู เพื่อแสดงว่า ทำเพื่อลูกสาว

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเบื้องหลังท่าดีใจที่เอามือป้องหู โดยเป็นการทำเพื่อ มาลทิเด้ ลูกสาวของเขา

บรูโน่ แฟร์นานเดส

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส มีสไตล์การฉลองประตู อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเขาได้เปิดเผยกับ เว็บไซต์ทางการของ ปีศาจแดง ในสตอรี่ดังกล่าว ‘มันเป็นเรื่องที่ ยาวเลยละครับ! ที่โปรตุเกส ตอนที่ผมเริ่ม เล่นฤดูกาลที่สอง กับสปอร์ติ้ง ลูกสาวของผมอยู่ ในวัยกำลังโตเลย’ ‘บางครั้งเวลาที่ผมกับ ภรรยาคุยกับเธอ เธอจะทำท่าแบบนี้ (เอามือป้องหู) หลังจากที่เธอ เริ่มทำแบบนั้น ผมก็เลยเอามาใช้ เป็นการฉลองประตู

ให้กับเธอ’ ‘ผมต้องคุยกับ Sky Sports หน่อยแล้ว เพราะทุกครั้งที่ผมทำ มันไม่เคยมีจังหวะนี้ ออกมาเลย ทุกครั้งเวลาผมโทรหาเธอ หลังจบเกมเธอ จะบอกผมว่า พ่อไม่ได้ทำ!’ ‘บางครั้งผมต้องส่งรูป ไปให้เธอเลยนะ แล้วบอกว่านี่ไง พ่อทำอยู่’ ‘ตอนนี้เธอรู้แล้วว่า ผมทำแบบนี้ ทุกครั้งเพื่อเธอ ช่วงแรก ๆ เธอยังไม่รู้ แต่ว่า

ตอนนี้รู้แล้ว ทำทุกครั้งเพื่อเธอเลย’ ‘ตอนนี้ภรรยาของผม กำลังตั้งท้อง ลูกสาวผมแกถาม ตลอดบอกว่าผมต้อง ยิงสองประตู ในเกมกับไบรท์ตัน ผมยิงได้สองประตู พอยิงได้สองลูก เธอบอกผมว่า: ‘พ่อยิงได้สองลูกแล้วแต่ว่าต่อไปนี้พ่อต้องยิงสาม – หนึ่งลูกให้หนู, อีกลูกให้น้องชาย ในท้องตอนที่คลอด และอีกลูกให้คุณ

แม่!’ ‘ไม่กี่ปีหลังจากนี้ มันคงจะยากเลย ผมต้องยิง ให้ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่ามันคง ดีกว่าถ้าเกมนึงจะยิง ให้ได้สัก 4-5 ประตู และผม จะได้พักสัก 2-3 เกม!’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply