พรีวิว คาราบาว คัพ : เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว คาราบาว คัพ : เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 03.05 น.
ถ่ายทอดสด : Super Sports 3
ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0/0.5
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ความพร้อมของทั้งสองทีม
เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ สภาพร่างกายยังไม่ฟิต โดยในแนวรุก จะมี เมสัน เมาท์ ยืนปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คริสเตียน พูลิซิช กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่จะคอยจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า จะเป็นโอกาสของ มิชี่ บาตชูอายี่ ที่ได้ลงมาล่าตาข่ายบ้าง

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 5 นัดรวด

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะไม่มีทั้ง ปอล ป็อกบา , เอริค ไบยี่ , อักเซล ตวนเซเบ้ , ลุค ชอว์ , ดิโอโก้ ดาโลต์ และ เนมานย่า มาติช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยเจ้าหนู แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้าย ส่วนในแนวรุก แดเนี่ยล เจมส์ , เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมบุก พร้อมวาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี (4-2-3-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) , รีซ เจมส์ , เคิร์ท ซูม่า , ฟิคาโย่ โทโมรี่ , เอเมอร์สัน , มาเตโอ โควาซิช , จอร์จินโญ่ , เมสัน เมาท์ , คริสเตียน พูลิซิช , คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย , มิชี่ บาตชูอายี่

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , ฟิล โจนส์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , เฟร็ด , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , แดเนี่ยล เจมส์ , เจสซี่ ลินการ์ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

วิเคราะห์ : เชลซี กำลังอยู่ในช่วงที่ลงตัวและมั่นใจสุดขีด หลังจาก แลมพาร์ด นำลูกทีมคว้าชัยมาแล้ว 7 เกมรวด ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มดูดีขึ้นอีกครั้งหลังจากได้ตัวเจ็บทยอยหายกลับมา ซึ่งด้วยคุณภาพของทั้งคู่ที่ชั่วโมงนี้ดูแล้วค่อนข้างสูสี แม้ฝั่งสิงโตน้ำเงินครามจะได้เล่นในบ้าน แต่เชื่อว่างานนี้ปีศาจแดงไม่น่าจะแพ้ใน 90 นาที

ผลที่คาด : เสมอ 2-2

Leave a Reply