ยังไม่ลงล็อค! ‘กิ๊กส์’ วิจารณ์ตำแหน่ง ‘บรูโน่’ เกมประเดิมสนาม ‘ผี’

ไรอัน กิ๊กส์ ออกมาวิจารณ์ถึงตำแหน่งการเล่นของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ในเกมนัดประเดิมสนามกับ “ปีศาจแดง”

 

เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพิ่งได้รับโอกาสลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0 – 0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม มีแฟนบอล “ปีศาจแดง” หลายราย ได้ออกมาวิจารณ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ไม่ยอมส่ง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ลงไปเล่นในตำแหน่งที่เขาทำได้ดีกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก แต่ดันจับเจ้าตัวไปเล่นเป็นกองกลางสไตล์ดีพ-ลายอิ้งเพลย์เมกเกอร์ แทน

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติเวลส์ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงตำแหน่งการเล่นของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ในเกมที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักพักสำหรับการหาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้กับแข้งวัย 25 ปี รายนี้

 

 

“แค่มองแว๊บเดียวคุณก็คงเห็นศักยภาพของเขาแล้วนะ” ไรอัน กิ๊กส์ เผย

 

“ผมคิดว่าบางทีอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยสำหรับการหาตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา”

 

“แต่การที่เขาต้องยืนหลังให้ประตู ผมไม่คิดว่าตำแหน่งนั้นเหมาะกับเขาเท่าไร ตอนที่เขาลองไปเล่นในแผนที่ลึกๆ, เล่นเกมรับ เขามีข้อผิดพลาดนิดหน่อย”

 

“แต่ตำแหน่งที่ทุกคนอยากเห็นเขาเล่นก็คือ พื้นที่ที่เขาไปกับบอลได้ (ตำแหน่งพื้นที่สุดท้าย)

 

สำหรับผลงานของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวลงสนามไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการยิงไป 15 ประตู พร้อมทำ 14 แอสซิสต์

Leave a Reply