‘ร็อบโบ้’ ชี้! คงเป็นไปไม่ได้ที่ ‘หงส์’ จะยิงคู่แข่งยับทุกสัปดาห์

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ออกมาเผยว่า มันคงเป็นไปไม่ได้หากจะให้ “หงส์แดง” เอาชนะคู่แข่ง 4-0 หรือ 5-0 พร้อมสไตล์การเล่นที่สวยงาม ในทุกๆสัปดาห์

 

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งสามารถบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 – 0 ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในลีกได้ 7 นัดรวด คว้าไป 21 คะแนนเต็ม

 

อย่างไรก็ตามจากผลชนะคู่แข่งทีมน้องใหม่อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แค่เพียง 1 – 0 ทำให้พวกเขาถูกเปรียบเทียบกับคู่ปรับสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถยิงถล่มคู่แข่งได้ในหลายๆเกม โดยเฉพาะในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งขุนพล “เรือใบสีฟ้า” เดินหน้ากระทุ้งตาข่าย วัตฟอร์ด ไปถึง 8 – 0

 

ล่าสุดทางฝั่งของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ของ “หงส์แดง” ได้ออกมาเผยว่า ไม่คงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เล่นบอลสไตล์สวยงาม และเดินหน้ายิงคู่แข้งนัดละ 5 – 0 หรือ 4 – 0 ให้ได้ตลอดทุกสัปดาห์ที่ลงเล่น

 

“มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะที่จะให้พวกเราชนะคู่แข่ง 4-0 หรือ 5 – 0 ตลอดทุกสัปดาห์ ด้วยสไตล์การเล่นที่สวยงาม พร้อมกับมีคนปรบมือให้พวกคุณ เพราะสิ่งที่คุณได้โชว์ออกมาให้เห็น”  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เผยผ่านทาง liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 

“เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และทีมอื่นๆกำลังกดดันพวกคุฯอยู่ สิ่งสำคัญที่สุดคือเราได้รับชัยชนะในเกมนี้”

เครดิต

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com/

‘ร็อบโบ้’ ชี้! คงเป็นไปไม่ได้ที่ ‘หงส์’ จะยิงคู่แข่งยับทุกสัปดาห์

Leave a Reply