หายแน่นะ!? ‘โซลชา’ ยัน ‘ป็อกบา’ กลับมาซ้อมได้สัปดาห์หน้า

กุนซือปีศาจแดงเผย กองกลางตัวเก่งพร้อมกับมาซ้อมกับทีมได้ภายในสัปดาห์ต่อไป

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน พอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผมประจำทีม จะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ไดอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า หลังฟื้นตัวจากผ่าตัดข้อเท้า

 

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสลงเล่นให้ ปีศาจแดง แค่ 8 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และไม่ได้ช่วยต้นสังกัดนับตั้งแต่วันบ็อกซิ่งเดย์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และเข้ารับการฟื้นตัวที่ ดูไบ และ สหรัฐอเมริกา

 

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้เผยผ่านงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี้ ว่า แข้งวัย 26 ปี จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเร็วๆนี้ และ จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆได้ในอาทิตย์หน้า

 

“พอล ยังคงฟื้นตัวกับทีมกายภาพอยู่ และเขาจะไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ จนกว่าจะถึงสัปดาห์ต่อไป จากนั้นเราค่อยมาดูว่าจะใช้เวลามากแค่ไหน เขาต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกลับมาพอสมควร” โซลชา

 

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ คาร์ดิฟฟ์ ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า แดเนี่ยล เจมส์,  อารอน วาน บิสซาก้า จะไม่ได้ลงเล่นในเกมคืนนี้กับ แกะเขาเหล็ก รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บยาว ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตู โซลชา แย้มว่าอาจส่ง ดาบิด เด เคอา ลงเล่นก็ได ้แม้ปกติแล้ว เซร์คิโอ้ โรเมโร่ จะรับเหมาในรายการบอลถ้วยก็ตาม

Leave a Reply