เจดอน ซานโช่ ไม่ฟิตพอ มีสิทธิพลาดนัด บาเยิร์น

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแวว หลัง ลูเชี่ยน ฟาฟร์ ยอมรับมีปัญหาความฟิต พลาดลงแข่ง ช่วยทีม นัดชี้ชะตาแชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจดอน ซานโช่ เพิ่งจะกลับมา มีชื่อลงเล่นเป็นตัวสำรอง นาที 65 เกมชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ หลังมีอาการเจ็บน่อง จนทำให้พลาดเกมนัดแรก หลังล็อกดาวน์โควิด-19

เจดอน ซานโช่

ล่าสุด ฟาฟร์ ออกมายอมรับกับ Goal ว่า ซานโช่ ยังมีปัญหาเรื่อง ความฟิตและอาจ ไม่ได้ลงช่วยทีมพบ บาเยิร์น ในเกมลุ้น แชมป์อังคารนี้

“เขาเพิ่งจะกลับมา ซ้อมกับทีมได้แค่ 10 วัน นั่นยังไม่มากพอ” ฟาฟร์ ยอมรับ

“ผมยังยืนยันไม่ได้ หรอกว่าเขาจะได้เล่นวันอังคารนี้หรือเปล่า”

ขณะที่ ซานโช่ สถานการณ์ของ ซานโช่ ยังไม่ชัวร์ ทีมเสือเหลือง หวังว่าจะได้ มัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังคนสำคัญฟิตพอช่วยคุมแนวรับ

อดีตปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มีปัญหาบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ต้องเปลี่ย นตัวออกให้ เอ็มเร่ ชาน เล่นแทน ในนัดชนะ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนที่ มิชาเอล ซอร์ค จะออกมายืนยัน อาการเจ็บ หลังจบเกม ตอนนี้ ทัพเสือเหลือง กำลังลุ้นว่า กองหลังประสบการณ์ สูงจะฟิตทันเวลาหรือไม่ “ผมได้คุยกับคุณหมอ มัตส์เจ็บที่ เอ็นร้อยหวาย เราหวังว่าเขาจะสามารถ กลับมาเล่นได้ทันเกม วันอังคารนี้” ซอร์ค กล่าว ขณะที่ ฟาฟร์ เสริมว่า “ผมบอก ไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ ผมหวังว่าเขา จะกลับมาทันวันอังคาร”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply