เผยบทสัมภาษณ์ ฮาแลนด์ เจ้าตัวรู้สึกแย่แทน เลวานดอฟสกี้ กับสิ่งที่เสือใต้ทำกับนักเตะ

เผยบทสัมภาษณ์ ฮาแลนด์ เจ้าตัวรู้สึกแย่แทน เลวานดอฟสกี้ กับสิ่งที่เสือใต้ทำกับนักเตะ

อย่างที่รู้กันดีว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะเป้าหมาย สำคัญของหลาย สโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เยิร์น มิวนิค,บาร์เซโลน่า, เรอัลมาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเจ้าตัว ก็เลือกที่จะสวมเสื้อ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก สิ่งที่สร้างความเคืองใจ ให้กับดาวเตะ ชาวนอร์เวย์ก็คือ การที่เสือใต้

บาเยิร์นมิวนิค พยายามปฏิเสธว่า ก่อนหน้านี้ ไม่ได้สนใจที่ จะเซ็นสัญญาเขา ทั้งที่ต้องการ ให้มาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฮาแลนด์ ได้เปิดเผยต่อ บทสัมภาษณ์ส่วนตัว ของเขาว่า เขาไม่ค่อยโอเคกับ แผนการของเสือใต้สำหรับ การหาคนมาเสียบแทน เลวานดอฟสกี้

“เอาจริง ๆ นะ ผมก็ไม่รู้ว่า เลวานดอฟสกี้ เขาทำประตูและประสบ ความสำเร็จกับ สโมสรมากี่ครั้งแล้ว แล้วเขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง”

“ถ้าหากผมอยู่ในตำแหน่งนั้น ก็คงรู้สึกแย่ แต่ถ้ามองให้เป็นโอกาส ก็ถือเป็นโอกาส ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มันก็เหมือนกัน ไม่ให้เกียรตินักเตะ” ฮาแลนด์กล่าว

ส่วนพ่อของดาวเตะแมนซิตี้ ก็ได้พูดสำทับอีกว่า “ตอนนั้นพวกเขาสนใจ ในตัวของลูกชายผมจริง แน่ล่ะว่าหากพวก เขาไม่ลงเอยกับเรา เขาก็จะบ่ายเบี่ยง เพื่อปกป้องตัวเอง ประมาณว่า มันไม่เคยอยู่ในแผนการ หรืออาจจะบอกว่า พวกเรา มีกองหน้าที่เพอร์เฟคอยู่แล้ว” อัลฟ์-อิงเก้


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply